Cracker Barrel hefur nú sagt upp samningi við markaðsbyrði sem var ábyrg fyrir umdeildri breytingu á merki fyrirtækisins. Breytingin, sem vakti mikla athygli og gagnrýni, var fljótlega dregin til baka eftir að viðbrögðin fóru að berast. Fyrirtækið var gagnrýnt fyrir að snúast að „woke“ hugmyndafræði í hönnun sinni, sem leiddi til þess að margir krafðist þess að gamla merkið væri endurheimt.
Merkið, sem áður var þekkt, var sett á fót úti við veitingastaðinn til að minna viðskiptavini á sögulegt arfleifð fyrirtækisins. Eftir að breytingin var tilkynnt, kom hröð viðbrögð frá almenningi, þar sem margir óskuðu eftir því að breytingarnar yrðu dregnar til baka.
Þetta er ekki í fyrsta sinn sem Cracker Barrel þarf að takast á við neikvæðar viðbrögð tengdar markaðssetningu sinni. Framkvæmdastjóri fyrirtækisins, sem nýlega sagði af sér, hefur einnig verið í aðalhlutverki í þessum umdeildu breytingum.
Fyrirtækið hefur nú tilkynnt að það sé að leita að nýju markaðsbyrði sem mun aðstoða við að endurskipuleggja þá stefnu sem það fer eftir í framtíðinni. Margar ástæður liggja að baki þessari ákvörðun, þar sem Cracker Barrel vill endurheimta traust viðskiptavina sinna og tryggja að merki þeirra endurspegli sögulegt gildi og hefð.
Viðbrögð við þessari ákvörðun eru enn að koma, en það verður áhugavert að sjá hvernig Cracker Barrel mun nálgast markaðssetningu sína áfram, sérstaklega í ljósi nýjustu viðburða og breytinga í atvinnulífinu.