Tesla Model 3 og Model Y Standard vekja deilur á kínverskum samfélagsmiðlum

Nýju ódýrari Tesla bílarnir hafa vakið gagnrýni á Weibo vegna skorts á eiginleikum.
eftir
fyrir 3 mánuðir síðan
1 mín. lestur

Nýjustu bílar Tesla, Model 3 og Model Y Standard, hafa valdið miklum umræðum á kínverskum samfélagsmiðlinum Weibo. Þeir voru kynntir 7. október og bjóða upp á lægri verð en fyrri útgáfur, sem hefur ekki farið framhjá kaupanda.

Verð á nýju bílunum er $39,990 fyrir Model Y og $36,990 fyrir Model 3, sem er um $5,000 lægra en dýrari gerðir. Hins vegar eru þessar útgáfur með takmarkaða eiginleika, þar sem þær eru ekki með leðursætum, bakrými fyrir afþreyingu, útvarpi eða Autosteer, sem er hluti af Tesla“s Autopilot kerfi. Bílarnir verða í boði í takmörkuðum mörkuðum frá næsta mánuði.

Umræðan á Weibo hefur verið harðsnúin, þar sem margir notendur lýsa yfir vonbrigðum með nýju útgáfurnar. Ein af vinsælustu færslunum kallaði Model Y „fátækramynd“ og fékk hundruð svardala. Einn notandi sagði að hann myndi ekki kaupa nýju Standard bílana, þar sem aðrir kínverskir framleiðendur bjóða betri eiginleika fyrir sama verð. „Fyrir 10,000 RMB minna myndi ég velja Li i6 frá Li Auto, það er betri kostur,“ sagði hann.

Á hinn bóginn eru sumir notendur jákvæðari og telja að bílarnir verði áfram vinsælir. „Þeir munu segja að þeir vilji þá ekki, en Tesla mun líklega selja ótrúlegan fjölda af þeim,“ sagði einn af bjartsýnu kommentunum.

Samkvæmt heimildum Business Insider stendur Tesla frammi fyrir auknu álagi í kínverska rafbílaheiminum, þar sem yfir 100 bílaframleiðendur taka þátt í harðri verðstríð. Tesla hefur þegar lækkað verð á sínum bílum, þar á meðal Model 3, S, X, og Y, um um 14,000 RMB á síðasta ári. Helsti keppinautur þeirra, BYD, hefur einnig lækkað verð, þó að fyrirtækið hafi viðurkennt í ágúst að slík aðgerð hafi skaðað hagnað.

Sumir notendur Weibo spyrja sig hvers vegna Tesla hafi gripið til þessara aðgerða. Þeir telja að fyrirtækið sé óljóst í markhóp sínum. Annar bílaáhugamaður sagði að Tesla ætti ekki að leggja meiri áherslu á kostnaðarskiptingu í stað nýsköpunar. Einnig komu fram tillögur um að fyrirtækið ætti að færa R&D starfsemi sína til Kína, þar sem aðstæður fyrir þróun rafbíla séu betri vegna hraða og skilvirkni.

Tengt efni

Powered by GetYourGuide

Nýjast frá Viðskipti

Fyrri grein

MRP SynthEquity ETF skýrslugerð um skammtaáhættur í september

Næsta grein

Vilhjálmur Birgisson fagnar orðræðu um afnám verðtryggingar

Don't Miss

Tesla staðfestir nýja launapakka Elons Musk með frammistöðukröfum

Nýr launapakki Elons Musk felur í sér frammistöðukröfur sem tengjast vexti Tesla.

U.S. hlutabréfamarkaður fer í hækkun með von um lokun ríkisrekstrar

U.S. hlutabréfamarkaður virðist ætla að hækka í morgun með von um að ríkisrekstur lokist

Hinton varar við atvinnuleysi vegna hraðrar sjálfvirkni AI

Geoffrey Hinton varar við stórum atvinnuviðsnúningi vegna AI sjálfvirkni