Dreamforce 2025 er að nálgast, þar sem um 50.000 manns munu koma saman í Moscone Center til að heyra um nýjustu framfarir í skýja-, gagna-, samstarfs- og AI-tilboðum Salesforce. Á undanförnum árum hefur Salesforce vaxið með ótrúlegum hraða og hefur krafist gríðarlegar viðbætur við viðskiptavini. CRM risinn hefur slegið upp í fyrirtækja AI til að mæta eftirspurn viðskiptavina, með 120% tekjuaukningu í Gagnaskýi og AI geiranum á fjármálasviði 2025.
Forstjóri Marc Benioff er þekktur fyrir skýrar skoðanir sínar á tækni og í fyrra lofaði hann að „brjóta ofurhugsunina“ sem hefur myndast í kringum AI og opna raunverulegt gildi fyrir fyrirtæki. Á Dreamforce 2025 má gera ráð fyrir að Salesforce muni einbeita sér enn frekar að þessum markmiðum, með fleiri eiginleikum og samþættingum í AI-línu sinni, auk betri samþættingar tækni yfir vöruflokkinn.
Agentar, agentar, agentar – það er þetta sem mun vera í forgrunni. Salesforce hefur verið leiðandi í fyrirtækja AI í mörg ár, þar sem Benioff hefur lýst yfir áhuga á að verða „AI fyrsti fyrirtækið“ síðan 2014. Fyrsta útgáfa Einstein kom út árið 2016, en með útbreiðslu gervigreindar hefur Salesforce dýrmætara tekið skref í AI, fyrst með OpenAI-drifnu EinsteinGPT og nýlega með útgáfu á Agentforce, sem hefur fljótt orðið að perlu í krónu Salesforce.
Agentforce hefur getu til að sjálfkrafa ljúka verkefnum eins og þjónustu við viðskiptavini, forritun eða að fylla út eyðublöð, byggt á samhengi gagna frá Salesforce Customer 360. Salesforce hefur lofað að veita það sem „AI var alltaf ætlað að vera“ í fyrirtækjum, þar sem Benioff hefur bent á að „hallucinations“ í AI eru mikil hindrun fyrir tækni ef ekki er réttur gagnagrunnur til staðar. Þetta hefur orðið að lykilþætti í sölu AI vettvangsins.
Agentforce er hannað til að sjálfvirknivæðast og skipta út ákveðnum hlutverkum innan Salesforce vistkerfisins. Til dæmis hefur Salesforce sjálft notað Agentforce til að fella 4.000 starfsmenn í söluaðstoð síðan vara var kynnt, eins og Benioff sagði í nýlegu hlaðvarpi. Á þessu ári má vænta að heyra meira um agentana og sérstakar framfarir sem viðskiptavinir hafa náð með Agentforce.
Nýju eiginleikarnir munu líklega byggjast á tveimur aðaluppfæringum: fyrst nýjum sérsniðnum líkanum til að koma í stað xLAM 8x22b, og aukinni stuðningi við GPT-5 og komandi Gemini útgáfur. Í öðru lagi er líklegt að Salesforce muni gefa út tilkynningar sem miða að því að gera Agentforce enn betur samþætt í viðskiptagögn og auðveldara í notkun. Þegar vara var fyrst kynnt, lofaði fyrirtækið að það myndi ekki leggja byrði á viðskiptavini með „DIY AI“ og gæti styrkt þessa skýringu með því að draga úr flækjum í því að búa til og eiga í samskiptum við agentana á sínum vettvangi.
Slack, sem Salesforce keypti fyrir 28 milljarða dala árið 2021, er einn af þeim rásum sem vert er að fylgjast með í þessu samhengi. Á Salesforce World Tour, sem haldið var í London í júní, sýndi fyrirtækið hvernig notendur gátu spjallað beint við agentana í Slack og gaf í skyn að þetta gæti orðið aðal samskiptasvæðið fyrir Agentforce á næstunni.
Engu að síður, án festu í viðskiptagögnum, væri engin raunveruleg árangur í AI hjá Salesforce. Þó að það sé aldrei aðalatriðið, vita IT ákvarðanatakar að fyrirtækjagögn eru raunverulegt eldsneyti fyrir merkingarbærar framfarir. Slack er einnig kjarni hér, þar sem Salesforce tilkynnti í síðustu viku að samstarfsaðilar og þróunaraðilar muni fljótlega geta tengt agentana við Slack í gegnum nýja API og módel samhengi þjónustuveitunnar.
Fyrirtækið segir að fyrirtæki muni geta notað gríðarleg magn af óskipulögðum gögnum í Slack samtölum til að „auka AI og agentana.“ Kaup Salesforce á Informatica fyrir 8 milljarða dala mun líklega ekki vera aðal áhersla á Dreamforce, þar sem það hefur ekki enn fengið samþykki stjórnvalda og ekki er búist við að það verði afgreitt fyrr en snemma 2026. En það er ljóst að það mun vera ómissandi í AI tilboðum Salesforce í framtíðinni.
Einn mikilvægasti þröskuldurinn fyrir innleiðingu agentic AI er aðgengi að gögnum og samþættingum sem verkfærin geta nýtt sér. Án réttra gagna er einfaldlega ekki hægt að opna þann sjálfvirknivæðingarrétt, sem gera þarf til að tryggja að fyrirtæki nái tilætluðu arðsemi. Með gögnum og samþættingu sem Informatica mun skila, gæti Salesforce verið betur í stakk búið til að yfirstíga þessar hindranir.
Þannig má búast við að sumir tilkynningar á þessu ári verði eftir að skilgreina, með plássi fyrir fyrirtækið til að stækka möguleika sína á næsta ári, þegar umfang nýju gagnasambanda þess verður skýrara. Rúmlega 13.-16. september mun ITPro“s Rory Bathgate vera á staðnum á Dreamforce 2025 í Moscone Center, San Francisco. Til að fylgjast með nýjustu fréttum og tilkynningum frá ráðstefnunni, fylgið lifandi bloggi okkar og skráið ykkur á fréttabréfinu okkar hér að neðan.