Kína hefur ákveðið að hefja söluframboð fyrir Singles“ Day, stærsta netverslunarevent landsins, fimm vikum fyrr en venjulega. Þessi breyting, sem kemur fram í miðju október, er hluti af tilraunum kínverskra verslunarsamtaka til að auka neyslu í ljósi þróunar í efnahagslífi landsins.
Singles“ Day, sem fer fram þann 11. nóvember ár hvert, hefur í gegnum árin orðið að fjölmörgum milljörðum dala viðskiptum. Með því að byrja söluna fyrr í ár vonast verslunarsamtökin til að hvetja neytendur til að eyða meira, sérstaklega á tímum þar sem efnahagslegir þættir hafa verið óvissir.
Í ljósi þess að neysla hefur verið að dragast saman í Kína, er þessi aðgerð skynsamleg til að reyna að snúa þróuninni við. Nýjustu tölur sýna að eftirspurnin eftir vörum hefur minnkað, og því er mikilvægt fyrir verslunina að bregðast við með nýjum aðferðum.
Verslunaraðilar í Kína hafa einnig byrjað að nýta sér aðra markaðssetningu til að laða að fleiri viðskiptavini, þar á meðal sérstakar tilboð og afsláttarkóða. Með þessum aðgerðum er von um að neytendur finni frekar fyrir þörf til að versla og nýta sér þessar sérstæðu sölur.