Verkfall Félags íslenskra flugumferðarstjóra byrjaði klukkan tíu í kvöld og mun vara til þrjú í nótt. Áætlunarflugi um Keflavíkurflugvöll hefur verið frestað, að undanskildum einum flugi frá Austrian Air til og frá Vín.
Icelandair hefur afbókað eina komu og fært aðrar, auk þess sem Lufthansa hefur einnig afbókað ferðir. Wizz Air og Air Baltic hafa einnig tilkynnt um afbókanir. Undanþágur verða fyrir sjúkra- og neyðarflug.
Enginn nýr samningafundur hefur verið boðaður milli Félags íslenskra flugumferðarstjóra og Samtaka atvinnulífsins. Sigríður Margrét Oddsdottir, framkvæmdastjóri Samtaka atvinnulífsins, sagði að hver dagur sem felur í sér algjör flugstöðvun kosti samfélagið einn og hálfan milljarð og hafi skaðleg áhrif á orðsporið.
„Því miður er staðan sú að hér erum við með hálaunastefnu sem er í skæruverkföllum og er ekki tilbúin að sætta sig við sambærilegar launahækkanir eins og samið hefur verið við aðra,“ sagði Sigríður. Á móti kom Arnar Hjálmsson, formaður félagsins, og benti á að grunnlaunin þeirra séu ekki hærri en þau eru í dag. „Ef við tækjum sömu hækkanir og allir aðrir þá fengju tveir neðstu þrepin okkar krónutölu hækkun, þannig að þau eru ekki hærri en svo,“ útskýrði Arnar.
Sigríður benti á að á hverjum degi í október og nóvember sé búist við um það bil 6.000 gestum til landsins. Á sama tíma séu boðuð skæruverkfall næstu fimm dagana, sem geti haft veruleg áhrif á ferðaþjónustuna, sem er ein af undirstoð atvinnugreinum landsins. Hún lagði áherslu á að aðgerðir væru nauðsynlegar og að skoða þyrfti hvað væri í boði.
Á næstu dögum mun Arnar Hjálmsson boða frekari aðgerðir ef engin samkomulag náist. Vinnustöðvun verður á útvarpssvæði innan vébanda Isavia ANS aðfaranótt þriðjudags. „Síðan erum við með á fimmtudag, föstudag og laugardag eina í Keflavíkurturni, eina í Reykjavíkurtur og svo aðra sambærilega þeirri sem er í kvöld á laugardaginn næsta,“ sagði Arnar. Ástráður Haraldsson, ríkissáttasemjari, vonast til að boðað verði til fundar á næstu dögum eftir að deilendur hafi farið af fyrri fundum með skilaboð um að ef þeir telji tilefni til að ræða nýjar tillögur, eigi að láta vita.
Í þessari kjaradeilu hafi viðsemjendur verið búnir að ná samningum eftir að hafa teygt sig eins langt og þeir treystu sér til, en sá samningur hafi verið felldur af flugumferðarstjórum á afgerandi hátt.