Hideo Kojima staðfestir notkun AI í komandi leikjum

Hideo Kojima staðfestir að hann muni nýta gervigreind við þróun nýrra leikja
eftir
fyrir 2 mánuðir síðan
1 mín. lestur

Hideo Kojima, þekktur leikjaskapari á bak við Metal Gear og Death Stranding, hefur staðfest að hann muni nýta gervigreind (AI) í þróun nýrra leikja.

Kojima, sem er víða viðurkenndur fyrir nýsköpun sína í leikjaiðnaði, ræddi um þessa stefnu í nýlegum viðtali. Þar kom fram að gervigreind muni leika stórt hlutverk í komandi verkefnum hans.

Þessi tilkynning kemur í kjölfar aukinnar umræðu um notkun gervigreindar í sköpun leikja, þar sem margir aðrir leikjaskapara hafa einnig byrjað að skoða möguleikana sem slík tækni býður upp á. Kojima hefur alltaf verið á undan tölvuleikjaiðnaðinum, og þessi ákvörðun sýnir að hann er enn á leiðinlegum brautum.

Framtíðin virðist spennandi fyrir aðdáendur hans, þar sem gervigreind getur hugsanlega breytt því hvernig leikir eru þróaðir og upplifaðir. Þessi nýja nálgun gæti einnig opnað dyr að nýjum hugmyndum og leikjasköpun sem áður var talin ómöguleg.

Aðdáendur Kojima bíða spenntir eftir frekari upplýsingum um hvað þessi nýja tækni mun þýða fyrir komandi titla.

Tengt efni

Powered by GetYourGuide

Nýjast frá Tækni

Fyrri grein

Leidos og VML kynna AI-stýrða Imperium vettvang fyrir upplýsingastarfsemi Bandaríkjanna

Næsta grein

Amazon Web Services útgáfa skapar alvarlegar truflanir á netinu

Don't Miss

Pixel-vandamál: Seinkun á AI eiginleikum og breyttar tilkynningar

Google Pixel notendur bíða enn eftir nýjum AI eiginleikum og breyttum tilkynningum.

AMD kynnti nýja Radeon GPU sem einblína á gervigreind og geislaskynjun

AMD hefur kynnt áætlun sína um Radeon GPU sem munu einblína á gervigreind og geislaskynjun.

Super Micro og Vertiv: Grunnurinn að AI bylgjunni heldur áfram

Super Micro og Vertiv halda stöðu sinni á AI markaðnum með áframhaldandi vexti.