Rannsóknir við University of Maryland nýta Mario Kart til að þróa tækni fyrir sjálfkeyrandi bíla. Verkefnið, sem er fjármagnað af U.S. Naval Air Warfare Center, miðar að því að auka öryggi í sjálfkeyrandi kerfum áður en þau fara í raunverulega prófun.
Mumu Xu, aðstoðarprófessor í flugvélaverkfræði við University of Maryland, leiðir verkefnið. Xu útskýrir að verkefnið snýst um að nýta Mario Kart til að staðfesta gæði sjálfkeyrandi kerfa. „Við notum þessar sjálfkeyrandi kerfi til að tryggja að þau séu rétt og fylgi umferðareglum, og hanna leiðir til að bæta þau ef það er nauðsynlegt,“ segir hún.
Þó að sigurvegarinn í Mario Kart sé ekki alltaf öruggasti ökumaðurinn, þá felst fyrsta skrefið í sjálfkeyrandi þjálfun í því að keyra hreinan hring á braut án þess að taka áhættur, skella á neitt eða fara útaf. Kerfið er metið á því hversu vel það framkvæmir, og forritarar nota endurgjöfina til að betrumbæta sjálfkeyrandi forritin.
En hvernig lærir gervigreind fyrir sjálfkeyrandi bíla meðan hún leikur vídeóleik? Xu segir að í byrjun hafi gervigreindin „keyrt vitlaust,“ en eftir milljónir hringja hafi hún lært að forðast snúninga og hægir á sér þegar nauðsyn krefur. Kerfið dregur frá stigum fyrir óregluleg akstur, en veitir aukastig fyrir að fara framhjá skráðum punktum, þar sem nákvæmni er í fyrirrúmi fremur en hraði.
Af sex viðurkenndum stigum sjálfkeyrslu eru aðeins þau lægstu fáanleg á vegum Bandaríkjanna. Stig 0 er engin sjálfkeyrsla, á meðan stig 2 felur í sér kerfi sem leyfa akstur án handa undir ákveðnum skilyrðum með vakandi ökumanni. Mercedes-Benz hefur fengið leyfi til að selja stig 3 í ákveðnum ríkjum.