Amazon hefur nýverið gripið til aðgerða til að styrkja þjónustu sína og flýta fyrir endurgreiðslum viðskiptavina. Þessar aðgerðir koma í kjölfar þess að stórir smásalar eins og Walmart, Target og Macy“s hafa aukið fjárfestingar sínar í uppfyllingargetu til að keppa á netmarkaði.
Með því að bæta þjónustu sína vill Amazon halda áfram að vera á undan samkeppninni og tryggja að viðskiptavinir geti fengið peningana sína til baka hraðar. Þessi nýja stefna kemur fram á tímum þar sem samkeppni á netverslun hefur aukist hratt, og því er mikilvægt fyrir Amazon að aðlaga sig að breyttum aðstæðum.
Frá því að Amazon var stofnað hefur fyrirtækið verið í forystu í netverslun, og nýjustu aðgerðir þess eru liður í því að viðhalda þeirri stöðu. Með því að einbeita sér að hröðum endurgreiðslum er fyrirtækið að reyna að bæta upplifun viðskiptavina sinna og tryggja að þeir séu ánægðir með þjónustuna.