Urban Outfitters og Destination Maternity eru bæði fyrirtæki í smásölu og heildsölu, en hver er betri fjárfestingin? Við munum skoða samanburð á þessum tveimur fyrirtækjum með áherslu á styrk ráðgjafa, stofnanaeign, hagnað, arðgreiðslur, arðsemi, mat og áhættu.
Þegar litið er á arðsemi, er hægt að bera saman nettóhagnað, arðsemi eigin fjár og arðsemi eigna milli Urban Outfitters og Destination Maternity. Urban Outfitters er með hærri tekjur og hagnað samanborið við Destination Maternity.
Í sambandi við eignarhald, eru 77,6% af hlutum Urban Outfitters í eigu stofnana, en aðeins 31,6% eru í eigu starfsmanna. Á hinn bóginn eru aðeins 0,4% af hlutum Destination Maternity í eigu starfsmanna. Sterkt eignarhald stofnana bendir til þess að stórir fjárfestar, háskólar og fjárfestingasjóðir telji að hlutabréf muni fara fram úr markaðnum til lengri tíma.
Samkvæmt upplýsingum frá MarketBeat, hefur Urban Outfitters núverandi samhljóða verðmarkmið upp á $81,91, sem gefur til kynna möguleika á 26,90% hækkun. Þeirri staðreynd að Urban Outfitters hefur sterkari samhljóða mat og hærri möguleika á hækkun er ástæða þess að ráðgjafar telja að þetta fyrirtæki sé hagstæðara en Destination Maternity.
Í samanburði við þessa tvo aðila, skorar Urban Outfitters betur á öllum tíu þáttum sem skoðaðir voru. Það er ljóst að Urban Outfitters stendur sterkari í mörgum mikilvægum atriðum sem hafa áhrif á fjárfestingarmöguleika.
Urban Outfitters, Inc. er þekkt fyrir smásölu og heildsölu á ýmsum neysluvörum. Fyrirtækið rekur þrjá flokka: Smásölu, heildsölu og Nuuly. Það rekur Urban Outfitters verslanir, sem bjóða upp á tísku fyrir bæði konur og karla, auk heimavöru, tækja og fegrunarvara. Destination Maternity Corp., á hinn bóginn, sérhæfir sig í hönnun, framleiðslu og sölu á móðurfatnaði og tengdum aukavörum.
Þetta viðskiptaumhverfi gefur til kynna að Urban Outfitters sé í betri stöðu til að mæta kröfum markaðarins og ná árangri í framtíðinni.