Kínverskir neytendur hafna afsláttardögum vegna efnahagsáhyggna

Kínverskir neytendur eru orðnir þreyttir á afsláttardögum og hafa miklar áhyggjur af efnahagnum.
eftir
fyrir 1 mánuður síðan
1 mín. lestur

Kínverskir neytendur hafa misst áhugann á árlegum afsláttardögum, sérstaklega á degi einhleypra (e. Singles Day). Áhyggjur þeirra vegna efnahagsástandsins hafa aukist, og þeir eru orðnir þreyttir á endurtekinni afsláttaveislu. Þessi afsláttardagur, sem Alibaba kynnti fyrst árið 2009, hefur vaxið í umfjöllun og er nú orðin mánaðarlöng markaðsherferð fyrirtækja.

Áður var þetta árlega tækifæri fyrir Alibaba og keppinautinn JD.com til að kynna ný met í sölu. Á síðustu árum hafa þessi fyrirtæki þó falið í sér nákvæmar sölu tölur. „Afslættirnir eru ekki eins aðlaðandi núna,“ sagði Zhang Jing, 29 ára gömul íbúi Shanghai, í viðtali við AFP. Hún bætti við að hún hefði ekki keypt neitt á þessum afsláttardögum.

Fram til þessa var þetta tímabil talin mikilvægur liður í verslunarheiminum í Kína, en nú virðist sem neytendur séu að breyta viðhorfi sínu. Þetta gæti haft áhrif á framtíðar stefnu fyrirtækja í þessum geira, þar sem efnahagsástandið er í brennidepli.

Tengt efni

Powered by GetYourGuide

Nýjast frá Viðskipti

Fyrri grein

Breytingar á greiðslum vegna ransomware í Bretlandi vekja áhyggjur fyrirtækja

Næsta grein

Viðgerðir á flutningaskipinu Amy halda áfram í Tálknafirði

Don't Miss

OnePlus 15 verður ekki fáanlegur í Bandaríkjunum strax

OnePlus 15 er ekki strax fáanlegur í Bandaríkjunum vegna seinkunar á vottun.

Xiaomi 17 Ultra kynnt með nýju glerkerfi og LOFIC tækni

Xiaomi 17 Ultra mun bjóða upp á framúrskarandi myndavélatækni og nýtt glerkerfi

Takaichi staðfestir stuðning við Bandaríkin gegn Kína vegna Taívan

Takaichi staðfestir skilyrði fyrir hernaðarlegu samstarfi við Bandaríkin.