Í nýjustu þróun Meta Platforms Inc. er verið að prófa eiginleika sem gerir WhatsApp notendum kleift að skrá notendanafn sem passar við notendanafn þeirra á Instagram og Facebook. Þessi samþætting, sem hefur verið greind í nýjustu beta útgáfum, mun einfalda auðkenni innan vistkerfis Meta og auka persónuvernd notenda.
Samkvæmt Digital Trends gerir þessi eiginleiki notendum kleift að tryggja sér valin notendanafn án þess að deila símanúmerum, sem hefur verið aðal auðkenningaraðferð WhatsApp. Þessi þróun kemur í kjölfar breiðari áætlunar Meta um að sameina sínar platforrmar. WhatsApp, sem var keypt af Facebook (nú Meta) árið 2014, hefur í gegnum tíðina treyst á símanúmer til auðkenningar, á meðan Instagram hefur notað notendanafnakerfi. Þessi breyting mætir vaxandi kröfum um persónuvernd þar sem notendur leita leiða til að tengjast án þess að afhjúpa persónuupplýsingar.
Fyrir fyrirtæki og áhrifavalda þýðir sameinuð notendanafn að þau geta haldið samræmi í vörumerkjunum. Til dæmis gæti tískumerki með @StyleIcon á Instagram tryggt sér sama notendanafn á WhatsApp, sem gerir samskipti við viðskiptavini auðveldari. Ákveðnar greiningar benda á að þetta gæti aukið netverslun, þar sem beinar skeytasendingar eru mögulegar án þess að deila símanúmerum.
Meta staðfesti að frekari útgáfa á eiginleikanum er stefnt á árið 2026, sem fellur saman við fresti fyrir bættar persónuverndarreglur. Prófanir eru nú þegar í gangi í WhatsApp beta útgáfu 2.25.34.3, þar sem notendur geta skráð notendanafn í gegnum Meta Accounts Center. Þessi miðstöð sér um stillingar yfir mörgum forritum, sem tryggir samfellda samþættingu.
Meta er einnig að vinna að staðfestingu á notendanafninu til að draga úr áhættu á að vera eftirherma. Aðstæður væru að það eru áskoranir eins og að notendanafn sé þegar tekið á annarri platformi en laus á hinni. Þó hefur Meta ætlað að innleiða skref til að staðfesta eignarhald, sem mun hjálpa við að leysa deilur.
Þetta nýja kerfi gæti einnig haft áhrif á hvernig notendur nýta samfélagsmiðla og eykur líkur á að notendur dýpki tengsl sín á milli platforrma. Þannig gæti þetta stuðlað að meiri þátttöku og auka auglýsingatekjur. Þó eru áhyggjur um samkeppnishæfni í samfélagsmiðlarýminu, þar sem stjórnvöld eru að skoða gögnasöfnun fyrirtækja eins og Meta meira en áður. Á sama tíma er þetta einnig tækifæri fyrir Meta til að styrkja stöðu sína á markaðnum.
Með því að sameina forritin WhatsApp, Instagram og Facebook er verið að bjóða upp á nýja möguleika fyrir notendur, sem gæti haft mikil áhrif á samskipti í framtíðinni. Eitt af því sem greiningaraðilar telja mikilvægt er að Meta sé að snúa sér að því að verða leiðandi í því sem varðar stafrænar auðkenningar.