Nordea í Noregi varð fyrir alvarlegu mistökum þegar bankinn sendi lista yfir 8.600 viðskiptavini og kennitölur þeirra í tölvupósti til 1.400 annarra viðskiptavina í morgun. Þetta kom í ljós þegar bankinn staðfesti atvikið við norska dagblaðið VG.
Listinn inniheldur nöfn viðskiptavina bankans í Innlandet í Noregi, sem átti að vera hluti af upplýsingum vegna viðburðar sem bankinn stóð fyrir. Upplýsingafulltrúi Nordea lýsti þessu sem alvarlegum mannlegum mistökum og baðst afsökunar á þessu. Hann tilkynnti einnig að bankinn hefði haft samband við þá viðskiptavini sem listinn snerti.
Til að tryggja að málið væri réttilega meðhöndlað hefur Nordea einnig upplýst fjármálaeftirlit og persónuverndarstofnun Noregs um atvikið. Þetta undirstrikar mikilvægi þess að bankar og aðrar stofnanir séu varkárar í meðferð persónuupplýsinga, sérstaklega í ljósi þess hversu viðkvæmt efni þetta er.