Ferðamaður sem hafði bókað pakkaferð til fjarlægra staða með íslenskri ferðaskrifstofu fær ferðina endurgreidda þrátt fyrir að hafa ekki óskað eftir afboðun fyrr en þremur dögum fyrir brottför. Þetta kemur í kjölfar þess að verulegar breytingar voru gerðar á þeirri ferð sem um ræðir.
Samkvæmt mati kærunefndar vöru- og þjónustukaupa veittu þessar breytingar ferðamanninum rétt til að fá endurgreiðslu. Þetta mál undirstrikar mikilvægi þess að ferðaskrifstofur séu meðvitaðar um réttindi viðskiptavina sinna þegar kemur að breytingum á bókunum.
Ferðamaðurinn hafði valið að bóka ferðina í góðu tímaskyni, en breyttar aðstæður leiddu til þess að hann þurfti að afboða. Reglur um endurgreiðslu eru mikilvægar fyrir ferðamenn, sérstaklega í ljósi þess að breytingar á ferðapakkningum geta haft mikil áhrif á upplifun þeirra.