Dineout hefur upplifað mikinn vöxt á síðustu fjórum árum, þar sem velta fyrirtækisins hefur fjórfaldast úr 71 milljón króna í 630 milljónir króna, sem er aukning um 790%.
Fyrirtækið, sem sérhæfir sig í hugbúnaði fyrir veitingageirann, var stofnað fyrir átta árum. Inga Tinna Sigurðardóttir, stofnandi og framkvæmdastjóri Dineout, bendir á að rétti fókusinn og eljusemin hafi verið lykilatriði í þessum árangri.
Hugmyndin að baki Dineout var að þróa heildstæða lausn fyrir veitingageirann, og það markmið hefur tekist. Næsta skref fyrir fyrirtækið er að færa þessa nálgun yfir í þjónustugeirann með nýju vörumerki, Sinna.
Fyrirtækið býður upp á áskrift að Viðskiptablaðinu, Fiskifréttum og Frjálsri verslun, sem er aðgengilegt fyrir þá sem vilja auka þekkingu sína á atvinnulífinu.