Velta Dineout hefur fjórfaldast síðustu fjögur ár

Velta Dineout hefur aukist um 790% á síðustu fjórum árum.
eftir
fyrir 3 mánuðir síðan
1 mín. lestur

Dineout hefur upplifað mikinn vöxt á síðustu fjórum árum, þar sem velta fyrirtækisins hefur fjórfaldast úr 71 milljón króna í 630 milljónir króna, sem er aukning um 790%.

Fyrirtækið, sem sérhæfir sig í hugbúnaði fyrir veitingageirann, var stofnað fyrir átta árum. Inga Tinna Sigurðardóttir, stofnandi og framkvæmdastjóri Dineout, bendir á að rétti fókusinn og eljusemin hafi verið lykilatriði í þessum árangri.

Hugmyndin að baki Dineout var að þróa heildstæða lausn fyrir veitingageirann, og það markmið hefur tekist. Næsta skref fyrir fyrirtækið er að færa þessa nálgun yfir í þjónustugeirann með nýju vörumerki, Sinna.

Fyrirtækið býður upp á áskrift að Viðskiptablaðinu, Fiskifréttum og Frjálsri verslun, sem er aðgengilegt fyrir þá sem vilja auka þekkingu sína á atvinnulífinu.

Tengt efni

Powered by GetYourGuide

Nýjast frá Viðskipti

Fyrri grein

Hæstiréttur tekur fyrir mál lántaka gegn Íslandsbanka

Næsta grein

Kvika banki og Arion banka hefja samrunaviðræður um sameiningu

Don't Miss

Hugmyndir að gjöfum fyrir sælkera á jólunum

Jólahátíðin er tími til að njóta góðgætis með þeim sem við elskum

Ný rafmagnsgítar frá Fender: Jólagjöf fyrir tónlistarmenn

Fender kynnti nýjan gítar sem gæti verið fullkomin jólagjöf fyrir tónlistarmenn.

Fallegar gjafir undir 10 þúsund krónum fyrir jólin

Mikið er hægt að finna af fallegum gjöfum á góðu verði fyrir jólin