Kirkella, sem er einn af mestu frystitogurum Bretlands, er nú í viðhaldi í Hafnarfirði. Togarinn, sem er 81 metra langur og 16 metra breiður, kom nýverið af veiðum í Barentshafi en landar ekki afla hér á landi.
Skipið er í eigu UK Fisheries, sem áður var í eigu Samherja Holding. Nú tilheyrir Kirkella að helmingi Alda Seafood, eftir að Baldvin Þorsteinsson, forstjóri Samherja, keypti erlendar eignir Samherja í lok árs 2022. Baldvin er sonur Þorsteins Más Baldvinssonar, fyrrverandi forstjóra Samherja. UK Fisheries er í helmingseign hollenska fyrirtækisins PP Group.
Samkvæmt heimildum var Kirkella send hingað í viðhaldsferðir í stað þess að landa. UK Fisheries hefur undirritað samning við Heðinn hf. um viðhaldsþjónustu. Eftir viðhaldið mun skipið taka til veiða á Flæmska hattinum, svæði sem er um 300 sjómílur suður af Nýfundnalandi. Afli skipsins verður svo landað í Hull.
Systurskip Kirkella, Cuxhaven, kemur oft til landsins til að landa afla, en skipin og systurskipið Berlin voru öll smíðuð í Noregi á árunum 2017-2018. Kirkella hefur tvær áhafnir, hvor um sig um 30 manns frá ýmsum þjóðernum, og skipstjórar skipsins eru íslendingarnir Sigurbjörn Reimarsson og Sigurbjörn Sigurðsson.
Skipið fór fyrst í veiðar á Flæmska hattinum í apríl í fyrra. Veiðar á þessu svæði eru aðallega stundaðar á þorski, samkvæmt kvóta sem Norðvestur-Atlantshafsfiskveiðinefndin (NAFO) stjórnar. Þar hafa orðið breytingar á stofnstærðum og aukin ráðgjöf hefur komið í kjölfarið, sem er jákvætt fyrir útgerð skipsins, sem hefur mátt þola mikinn samdrátt í Barentshafi.
Allur afli Kirkellu er flakaður um borð, bitaskorinn og frystur í verksmiðju skipsins. Einnig er allt nýtt, þar á meðal afskurður og slóg, sem fer í framleiðslu á mjöli og lýsi. Kirkella sækist sérstaklega eftir þorski, en einnig kemur meðafli oft til greina, eins og gullkarfi og steinbítur.