Tencent, eitt af stærstu tölvuleikjafyrirtækjum heims, hefur ákveðið að stíga skref í átt að meira opnu umhverfi. Yong-yi Zhu, varaforseti og yfirmaður rekstrar, stefnu og eftirfylgni hjá Tencent Games, útskýrir að fyrirtækið vilji að fólk fái betri innsýn í starfsemi þess. „Við viljum að fólk skilji betur hver við erum, hvað við erum að gera og hvers vegna,“ segir Zhu.
Zhu, sem áður var varaforseti viðskipta hjá Activision, viðurkennir að Tencent hafi verið nokkuð lokað fyrirtæki. Hann bætir við að aðgangur að upplýsingum hafi ekki verið auðveldur, sem hafi leitt til þess að margir hafi litið á fyrirtækið sem svartur kassi. „Áður fyrr var mögulega lítið um að við værum opnir,“ segir hann.
Meðal þess sem hefur valdið varkárni í Vesturlöndum er skyndileg viðskiptaáætlun Tencent, þar sem það hefur keypt töluverðan hlut í ýmsum leikjafyrirtækjum, þar á meðal Riot Games, Funcom, Sumo Group og nýlega Ubisoft. Zhu bendir á að í Kína sé ímynd Tencent allt önnur en í Vesturlöndum, þar sem fjölskyldur hans tengist fyrirtækinu á jákvæðan hátt, ekki síst vegna þjónustu eins og WeChat og WeChat Pay.
Zhu býr í Kaliforníu og hefur umsjón með um 20 leikjafyrirtækjum í eigu Tencent, aðallega í Evrópu. Starf hans felur í sér að halda fundi um fjárhagsáætlanir, samþykkja þróunarstig og tala við stúdíóin daglega. „Mér finnst ég tala við Kína á hverjum degi,“ segir hann. Þetta kallar á mikla tímasetningu, þar sem stúdíóin eru að mestu leyti í Evrópu og Asíu.
Þegar rætt er um stefnu Tencent við kaup á nýjum leikjafyrirtækjum, bendir Zhu á að markmiðið sé að finna góðar þróunaraðferðir. „Fólk sem hefur verið í þessu í langan tíma, er brennandi að ná til nýrra áhorfenda og búa til nýjar upplifanir,“ segir hann.
Þrátt fyrir að samkeppni sé að aukast í bandaríska leikjafyrirtækjanna, staðfestir Zhu að Tencent hafi engar áætlanir um að draga sig út. „Okkar deild hefur engar áætlanir um að draga sig til baka,“ segir hann. „En við getum séð einhverja minnkun á fjárfestingum í ákveðnum stöðum, vegna raunveruleika iðnaðarins.“
Zhu sér einnig tækifæri til að tengja kínverska og vestræna þróunaraðila betur. „Eitt af því sem við ræðum mikið um er „hvernig getum við parað kínverska þróunaraðila við okkar vestrænu þróunaraðila?““ segir hann. „Sérfræðingar á báðum hliðum geta skiptst á hugmyndum og þannig skapað leik sem er menningarlega viðeigandi fyrir alþjóðlegan markað.“
Zhu bendir á að með aukinni notkun AI í leikjaþróun sé tækifæri til að nýta smærri teymi betur. „AI mun hjálpa til við að búa til betri heim, jafnvel þegar litlar teymi eru að vinna að verkefni,“ segir hann. „Við þurfum að nýta AI til að hækka gæðastaðla og gera þróunarferlið árangursríkara.“