Hönnun borgarlinustöðva í Reykjavík og Kópavogi hefst

Hönnun 26 borgarlinustöðva hefst, stefnt að fullum rekstri árið 2031
eftir
fyrir 3 mánuðir síðan
2 mín. lestur

Hönnun á 26 borgarlinustöðvum, ásamt aðgengi þeirra, er nú í undirbúningi. Markmiðið er að borgarlinan verði fullkomlega í rekstri árið 2031. Stoðvannetið mun ná frá Ártúnshöfða í Reykjavík að Hamraborg í Kópavogi, þar sem línan mun liggja í gegnum miðborgina.

Yngvi Karl Sigurjónsson, arkitekt hjá YRKI arkitektum, ræddi um kröfurnar sem gerðar eru til stöðvanna og umhverfis þeirra, á opnu málþingi um fjölbreyttar samgöngur sem Reykjavíkurborg hélt í Tjarnarsal Ráðhúss Reykjavíkur. Myndefni sem fylgir umræðunni er enn í vinnslu og nákvæm útlit eða útfærslur hafa ekki verið aðgengilegar.

Yngvi sagði að verkefnið geti virst einfalt, en það séu mörg atriði sem þurfi að huga að. „Við erum með ákveðið rými sem vagnarnir þurfa að taka. Það þarf að huga að gatnakerfinu sem liggur utan um borgarlinuvegina, hjólastígum, göngustígum, og allt þetta þarf að vera samhæft með gróðri og lýsingu,“ sagði Yngvi.

Hann lagði áherslu á að skapa stöðvar sem veita hlýju, alúð og öryggi. Fyrir aftan stöðvarnar verður leiðakerfi fyrir gangandi og hjólandi vegfarendur, auk nýrra göngu- og hjólaleiða sem munu fylgja öllum borgarlinustöðvunum. Borgarlinan sjálf mun liggja á miðrein, sem gerir fólki kleift að hjóla að stöðvunum, leggja hjólunum sínum og nýta sér vagnana.

Í máli Yngva kom einnig fram að innan stöðvanna sé margt sem þurfi að huga að, þar á meðal leiðarlínur og aðgengisrampa svo allir komist upp á stöðvarpallana. Huga þarf að upplýsingakerfi, skiltum og stöndum. Efni og efnisval hafa verið skoðuð og haldnir hafa verið fundir með fulltrúum sveitarfélaganna, Strætó, Betri samgangna, og öðrum hagsmunaaðilum til að draga fram þeirra skoðanir.

Yngvi sagði að bæði prófanir á hjólastólum og skoðanir á bekkjum hefðu verið framkvæmdar í samstarfi við Öryrkjabandalagið, Blindrafélagið og öryggisaðila frá Reykjavíkurborg. Þetta felur í sér að svæðið hefur verið mælt, snert á efnum og skoðað hvernig best sé að hanna öryggisatriðin.

Í lokin kom fram að í fyrstu lotu verkefnisins sé lögð áhersla á að hafa borgarlinuvagnana í miðrein, en til þess þurfi að skoða vel svæðið í kring. Öruggt flæði fólks yfir göturnar, bæði göngu- og hjólaleiðir, sé einnig nauðsynlegt. Þá er mikilvægt að huga að almennri umferð, ljósastýringu og öðrum öryggisatriðum sem þurfi að uppfylla.

Tengt efni

Powered by GetYourGuide

Nýjast frá Síðustu fréttir

Fyrri grein

Vopnuð lögregla í Sarpsborg vegna manndrápstilraunar í Moss

Næsta grein

Icelandia kaupir Litlu kaffistofuna til að bæta norðurljósaferðir

Don't Miss

Starfslokasamningar stjórnenda Reykjavíkurborgar kosta 50 milljónir

Tveir starfslokasamningar við stjórnendur Reykjavíkurborgar nema 50 milljónum króna.

Reykjavíkurborg hættir gjaldtöku á bílastæðum við Landspítalann

Reykjavíkurborg hefur ákveðið að hætta gjaldtöku á bílastæðum á svæði 4.

Helga M. Níelsdóttir breytti fæðingarheimili í íbúðarhús

Helga M. Níelsdóttir breytti fæðingarheimili í Reykjavík í íbúðarhús.