„Jimmy Kimmel Live“ birtist aftur á skjáinn eftir að hafa verið í hlé í meira en tvo áratugi. Þó að þátturinn hafi snúið aftur á ABC, missuðu milljónir Bandaríkjamanna af sýningunni á þriðjudag, þar sem stærstu staðbundnu útsendingarfyrirtækin, Nexstar og önnur, leiddu til þess að sýningin var ekki aðgengileg í fjölda borga, allt frá Des Moines til Dallas.
Þetta tap á aðgengi að þáttunum er hluti af stærri mynd sem tengist $6.2 milljarða samruna í fjölmiðlum. Greining á þessum breytingum sýnir hvernig félög sem eru í eigu repúblikana hafa áhrif á sýnileika þætta sem þjónusta íhaldssamar og dreifðar áhorfendahópa. Margir íhaldssamir áhorfendur í dreifbýli hafa verið fastir í þeirri staðreynd að aðgengi þeirra að svona skemmtun er nú takmarkað.
Hinir stærstu útsendingaraðilar í Bandaríkjunum hafa í gegnum tíðina haft mikil áhrif á hvaða efni er í boði fyrir áhorfendur. Það hefur leitt til þess að margir áhorfendur hafa ekki haft aðgang að því sem þeir vilja horfa á, sem hefur haft áhrif á vinsældir „Jimmy Kimmel Live“.
Með þessum breytingum og samrunum í fjölmiðlum er ljóst að áhorfendur þurfa að aðlaga sig að nýjum aðstæðum, sem gæti haft áhrif á hvernig þeir neyta efnis í framtíðinni. Þó að þátturinn sé kominn aftur, þá eru spurningarnar um framtíð hans og hvernig áhorfendur munu bregðast við enn til staðar.