Jimmy Kimmel Live aftur á skjáinn eftir mikla bið en tengist stærðum í fjölmiðlum

Jimmy Kimmel Live kom aftur á skjáinn en heildarfjöldi áhorfenda minnkaði verulega.
eftir
fyrir 3 mánuðir síðan
1 mín. lestur

„Jimmy Kimmel Live“ birtist aftur á skjáinn eftir að hafa verið í hlé í meira en tvo áratugi. Þó að þátturinn hafi snúið aftur á ABC, missuðu milljónir Bandaríkjamanna af sýningunni á þriðjudag, þar sem stærstu staðbundnu útsendingarfyrirtækin, Nexstar og önnur, leiddu til þess að sýningin var ekki aðgengileg í fjölda borga, allt frá Des Moines til Dallas.

Þetta tap á aðgengi að þáttunum er hluti af stærri mynd sem tengist $6.2 milljarða samruna í fjölmiðlum. Greining á þessum breytingum sýnir hvernig félög sem eru í eigu repúblikana hafa áhrif á sýnileika þætta sem þjónusta íhaldssamar og dreifðar áhorfendahópa. Margir íhaldssamir áhorfendur í dreifbýli hafa verið fastir í þeirri staðreynd að aðgengi þeirra að svona skemmtun er nú takmarkað.

Hinir stærstu útsendingaraðilar í Bandaríkjunum hafa í gegnum tíðina haft mikil áhrif á hvaða efni er í boði fyrir áhorfendur. Það hefur leitt til þess að margir áhorfendur hafa ekki haft aðgang að því sem þeir vilja horfa á, sem hefur haft áhrif á vinsældir „Jimmy Kimmel Live“.

Með þessum breytingum og samrunum í fjölmiðlum er ljóst að áhorfendur þurfa að aðlaga sig að nýjum aðstæðum, sem gæti haft áhrif á hvernig þeir neyta efnis í framtíðinni. Þó að þátturinn sé kominn aftur, þá eru spurningarnar um framtíð hans og hvernig áhorfendur munu bregðast við enn til staðar.

Tengt efni

Powered by GetYourGuide

Nýjast frá Afþreying

Fyrri grein

Tónleikar í kvöld styrkja Píeta samtökin í gul­um september

Næsta grein

Anton Corbijn ræddi um kvikmyndagerð sína á RIFF

Don't Miss

Heung-Min Son staðfestir áframhaldandi samning við LAFC

Heung-Min Son mun ekki snúa aftur í Evrópuboltann í janúar

FanDuel og CME Group kynna nýja spámarkaða vettvang í Bandaríkjunum

FanDuel Predicts appið mun bjóða upp á atburðarsamninga um íþróttir og aðra þætti.

Lyft og Uber skýra leiðina að sjálfkeyrandi bílum á Web Summit

Lyft og Uber kynntu aðferðir að sjálfkeyrandi bílum á Web Summit í Lissabon.