Í meira en öld hefur Ford Motor Company þróað merki sitt, bláa ovalið, sem hefur orðið táknrænt fyrir bandaríska bílamenningu. Saga þessa merki er löng og stundum undarleg, en það hefur staðist tímans tönn þrátt fyrir breytingar á hönnun og tísku.
Þegar Ford var stofnað árið 1903 var merkið einfalt og í anda tímans, með hringlaga skildi umvafið frilluðum vínviðum og texta sem sagði „Ford Motor Co. Detroit, Mich.“ Þetta merki minnti frekar á lyfjakynningu en bílafyrirtæki. Árið 1906, þegar C. Harold Wills, aðalverkfræðingur fyrirtækisins, bjó til flæðandi skrift sem við þekkjum í dag, breyttist þetta. Þó að margir haldi að þetta hafi verið undirskrift Henry Ford, var það í raun úr tegundarskrifta sem Wills hafði áður notað á prentvél.
Í kjölfarið varð skrifin persónulegri og gáfu fyrirtækinu eitthvað af tryggð. Árið 1907 var skriftin sett í oval, en á meðan á þessu stóð, var merkið í smá tíma hannað í þríhyrning með vængjum árið 1912, sem átti að tákna hraða og léttleika. Henry Ford var þó ekki hrifinn af því merki, og það var fljótt fellt úr notkun.
Bláa ovalið, sem við þekkjum í dag, kom fyrst fram árið 1927 á Model A, sem átti að taka við af hinum fræga Model T. Þó svo að merkið hafi verið viðurkennt, var það ekki sett á öll Ford bifreiðar fyrr en um 1976, þegar fyrirtækið ákvað að staðfesta það á öllum sínum bílum.
Á 1960-70 áratugnum reyndu mörg fyrirtæki að búa til einfaldari, nútímalegri merki, en Henry Ford II, barnabarn stofnandans, hafnaði tillögu hönnuðarins Paul Rand um að endurhanna merkið. Ford valdi frekar að halda fast við arfleifðina, sem hefur gert bláa ovalið að mikilvægu tákni fyrir fyrirtækið.
Síðan þá hafa aðeins litlar breytingar verið gerðar, þar á meðal skærara blátt árið 2003 og flöt útgáfa á nýjustu F-150 bílunum. Bláa ovalið er ekki aðeins merki um bílafyrirtæki, heldur táknar það einnig ákveðna festu í arfleifð Ford.