Þegar talað er um V8 vélina hugsa margir um bandarískar bílaframleiðendur eins og Ford og Chevy, sem eru þekktir fyrir kraftmiklar sportbíla. Hins vegar á V8 vélin rætur að rekja til Evrópu, nánar tiltekið Frakklands, og var hönnuð á fyrri hluta 20. aldar.
Vélin, sem kallast Antoinette, var hönnuð árið 1902 af Léon Levavasseur með það að markmiði að knýja flugvélar og keppnisbáta. Levavasseur, sem var framsýnn verkfræðingur, uppfann 13,8 lítra gas-innsprautuð, vatnskæld V8 vél sem skilaði 80 hestöflum. Þetta var um það bil 30 árum áður en Caddy og Ford hófu keppni um V8 vélar í bílum á 1930-árunum.
Levavasseur fékk fjárfestingu frá vini sínum, iðnaðarmanninum Jules Gastambide, sem trúði því að Vélin ætti að framleiða áður en flugvélar yrðu raunveruleiki. Antoinette vélarnar voru framleiddar á árunum 1903 til 1912, fyrst fyrir keppnisbáta en síðar einnig í flugvélum.
Árið 1904 var fyrsta útgáfan af V8 vélinni notuð í keppnisbátum, og árið 1912 komu fyrstu V8 vélar í bíla í Bandaríkjunum. Cadillac kynnti fyrstu framleiðslu V8 vélarinnar árið 1914, sem leysti af hólmi sex strokka vélarnar sem þeir notuðu á þeim tíma.
Í kjölfarið varð V8 vélinn aðalvél í bílum, fyrst með Cadillac V8 Type 51, sem var með aftaganlegum strokkahettum árið 1918. Upplýsingar um vélar Henry Ford breyttu einnig landslaginu árið 1932 þegar hann kynnti hagkvæma V8 vél sem fljótlega fór að seljast betur en fjögurra strokka vélar.
Antoinette vél Levavasseur var því ekki bara nýsköpun í flugmálum, heldur lagði hún grunninn að því sem síðar varð að goðsögn í amerískri bílamenningu. Á meðan V8 vélar eru enn til staðar í dag, eru þær að færast í auknum mæli í skugga turbos og rafmagns véla. En arfleifð V8 vélanna lifir áfram, frá franskri uppsprettu til bandarískra bíla, og hefur knúið hugmyndarfræði í meira en öld.