Brandr stefnir á alþjóðlega markaði með nýrri hugbúnaðarlausn

Brandr hefur fjárfest í þróun Brandr index til að styrkja vörumerki á alþjóðamarkaði
eftir
fyrir 3 mánuðir síðan
2 mín. lestur

Brandr, nýtt sprotafyrirtæki, hefur ákveðið að stefna á alþjóðlega markaði með sinni nýju hugbúnaðarlausn, Brandr index. Fyrirtækið lauk lok árs 2024 hlutafjáraukningu upp á 123 milljónir króna, sem verður að mestu leyti nýtt til að fjárfesta í hugbúnaðarþróun.

Dr. Friðrik Larsen, stofnandi Brandr, útskýrði að fjármagnið muni einnig styðja við sókn fyrirtækisins á alþjóðamarkaði. Þannig getur Brandr styrkt vörumerkjahugbúnaðarlausn sína, sem hefur verið í þróun um nokkurt skeið. Lausnin felur meðal annars í sér vörumerkjavöktun og stafræna stjórnun vörumerkja.

Dr. Larsen sagði að fyrirtækið hafi nú þegar fengið marga erlenda viðskiptavini og að lausnin hafi verið borin saman við þekktustu vörumerkjalausnir heims, svo sem Interbrand og Brand Finance. Hins vegar varaði hann við því að draga of miklar líkingar á milli lausna, þar sem þær séu á margan hátt ólíkar. „Við byrjuðum að þróa lausnina okkar, Brandr index, þegar ég áttaði mig á að það vantaði mælitæki sem getur hjálpað fyrirtækjum að fá skýra mynd af stöðu vörumerkja sinna,“ sagði hann.

Hann bætti við að fyrirtækið væri í raun sprotafyrirtæki sem væri að vinna frumkvöðlastarf við þróun Brandr index. „Síðan ég stofnaði fyrirtækið fyrir um sex árum hefur það breyst mikið. Í byrjun varum við aðeins með fólk sem sérhæfir sig í vörumerkjum, en nú erum við líka komin með forritara og sérfræðinga í hugbúnaðarþróun í okkar hóp. Mér finnst þessi þróun mjög heillandi,“ sagði Dr. Larsen.

Þegar hann var spurður um tekjumoðelið fyrir Brandr index, útskýrði hann að viðskiptavinir myndu skrá sig í áskrift. „Ef við erum ekki með áskriftarmódel, er erfitt að skala starfsemina. Við erum að búa til upplýsingar úr gögnum sem hjálpa viðskiptavinum að huga vel að vörumerkjum sínum. Þegar lausnin er fullmótuð mun hún greina fyrirtækjum frá niðurstöðum rannsókna á þeirra eigin vörumerkjum og benda þeim á aðgerðir sem þau geti ráðist í til að styrkja vörumerkin sín,“ útskýrði hann.

Dr. Larsen er meðvitaður um að stórar áskoranir bíða fyrirtækisins og að ýmislegt þurfi að ganga upp svo að Brandr geti orðið aðkallandi á alþjóðaviðskipta sviðinu. „Við erum lítið og jarðbundið fyrirtæki sem leggur mikið á sig til að koma hugbúnaðarlausnum okkar á framfæri. Ég vona að við getum látið drauma okkar rætast, því ég er viss um að við myndum skapa mikil verðmæti fyrir íslenskt samfélag,“ sagði hann að lokum. Nánar um málið er að finna í Viðskiptablaðinu. Áskrifendur geta lesið fréttina í heild hér.

Tengt efni

Powered by GetYourGuide

Nýjast frá Tækni

Fyrri grein

Murex og AWS undirrita langtímasamning um þjónustuframboð

Næsta grein

Fyrirtæki þróa AI aðila knúna af kriptó, en hverjir eru notendurnir?

Don't Miss

Brandr sækir allt að 700 milljónir í hlutafé á næsta ári

Brandr stefnir á að sækja um 700 milljónir í nýtt hlutafé fyrir hugbúnaðarþróun.