Fyrir skömmu tilkynnti flugfélagið Play að starfsemi þess væri hætt, sem leiddi til mikils áhyggjufulls ástands þeirra sem höfðu pantað flugmiða. Innviðaráðherra og upplýsingafulltrúi Samgöngustofu vöruðu í fréttum í gærkvöldi um að þeir sem greiddu ekki fyrir miða sína með kreditkorti yrðu að sækja um endurgreiðslu í þrotabú flugfélagsins.
Sérstaklega var tekið fram að enginn munur væri á endurkraf réttindum þegar um væri að ræða debet- og kreditkort. Svandís Edda Hólm Jónudóttir, vörustjóri korta hjá Arion banka, útskýrði að sami réttur gildir fyrir báðar greiðsluaðferðir. Hún sagði einnig að viðskiptabankarnir væru að veita upplýsingar á vefsíðum sínum um hvernig sækja mætti um endurgreiðslu eða bakfærslu.
Svandís Edda benti á að verkefnið væri umfangsmikið þar sem straumur endurkrafubeiðna væri stöðugur. Allt væri kapp lagt á að vinna úr beiðnunum eins fljótt og auðið væri, en það gæti tekið nokkra daga. Hún benti á að þetta væri stórt mál, og enn væri verið að safna saman endurkrafum.
Ástandið hefur valdið miklum áhyggjum hjá neytendum, en það er ljóst að þeir sem greiddu með debet- eða kreditkorti þurfa ekki að hafa áhyggjur, þar sem þeir eiga rétt á endurgreiðslu.