Eyjólfur Ármannsson, innviðaráðherra, undirritaði nýlega reglugerð sem gerir afskráningu flugvéla í Íslandi erfiðari. Þetta gerðist í sömu viku og flugfélagið Play tilkynnti um gjaldþrot sitt. Flestar flugvélar fyrirtækisins höfðu þegar flogið af landi þegar gjaldþrotið var tilkynnt, en ein flugvél er enn á Íslandi.
Samkvæmt nýju reglugerðinni er krafist þess að eigandi eða umráðandi flugvélar skuli leggja fram staðfestingu um að skil á gjöldum hafi verið greidd áður en afskráning getur átt sér stað. Þetta á við um gjöld tengd flugvöllum og flugumferðarstjórn, auk þess sem flugvellir hafa heimild til þess að stöðva flugvélina uns gjöldin eru greidd. Reglugerðin tekur einnig til þessara krafna, þrátt fyrir að vinna hafi þegar hafist við afskráningu flugvélar.
Vefurinn FF7 greindi fyrst frá þessum breytingum, þar sem hann bendir á að eigendur flugvéla Play þurfi að greiða tveggja mánaða skuld til Isavia. Eftir gjaldþrot Wow árið 2019 komu upp langvinn mál þar sem Isavia reyndi að innheimta vangoldin gjöld flugfélagsins, og reyndi þá að koma í veg fyrir brottför flugvélarinnar sem eftir var.
Þegar Play hætti starfsemi á mánudag var aðeins ein af sex flugvélum fyrirtækisins eftir á Íslandi. Hinar flugvélarnar höfðu allar flogið af landi áður um morguninn. Fjórar þeirra voru flognar til Toulouse, þar sem verið er að reyna að semja um yfirfærslu leigusamninga fyrir flugvélarnar til dótturfélags Play á Malta.