Sérfræðingar í bílaiðnaðinum vara við því að skyndiþjónusta við bíla geti skaðað öryggiskerfi sem ætlað er að koma í veg fyrir slys. Í nýrri grein frá Ascential Technologies kemur fram að rétt kalibrering á Advanced Driver Assistance Systems (ADAS) sé nauðsynleg eftir viðgerðir. Ef þessi kerfi eru ekki stillt rétt, þá getur það leitt til alvarlegra öryggisvandamála.
Öryggiskerfi bíla eru hönnuð til að aðstoða ökumenn, til dæmis með því að vara þá við því þegar þeir eru að fara út af vegi, bremsa þegar þörf krefur, og sjá hluti sem ökumenn kunna að missa sjónar á. Hins vegar, ef þessi kerfi eru ekki að virka rétt, þá eru þau í raun óvirk. Þetta á sérstaklega við um nýrri bíla sem eru með þessum kerfum sem staðalbúnaði.
Þar sem ADAS er orðin að nauðsynlegum hlut í öllum nýjum bílum, er mikilvægt að tryggja að viðgerðir á bílunum séu framkvæmdar af sérfræðingum sem skilja hvernig á að stilla þessi kerfi. Ef ekki, getur það leitt til þess að ökumenn treysta á kerfi sem eru ekki að virka eins og þau eiga að gera, sem getur haft alvarlegar afleiðingar.
Sérfræðingar hvetja bílaiðnaðinn til að leggja áherslu á menntun og þjálfun viðgerðarstarfsmanna, svo að þau geti tryggt að öll öryggiskerfi séu rétt stillt. Án þessarar þjálfunar er hætta á að fólk treysti á að bílarnir þeirra séu öruggir þegar þeir eru í raun ekki það.