Maður hefur verið ákærður fyrir sérstaklega hættulega líkamsárás á Litla-Hrauni þann 3. febrúar 2024. Hann krafðist þess við þinghaldið að málið yrði tekið fyrir fyrir luktum dyrum. Til vara krafðist hann að bann yrði lagt við opinberri umfjöllun um þinghaldið.
Hvorki Héraðsdómur né Landsréttur samþykktu kröfurnar. Ákærði er sakaður um að hafa veist að samfanga sínum með ofbeldi, þar sem brotaþoli sat á rúmi sínu. Samkvæmt ákærunni sparkaði hann endurtekið í höfuð brotaþola, sem leiddi til alvarlegra áverka, þar á meðal bjúgs og skurða á andliti brotaþola.
Ákærði taldi nauðsynlegt að þinghaldið yrði lokað til að vernda sig sjálfan og einnig vandamann sinn, ólögráða barn. Hann hélt því fram að umfjöllun um málið gæti haft slæmar afleiðingar fyrir barnið. Þó að brotaþoli hefði ekki tjáð sig um afstöðu sína, taldi ákærði að hann hefði einnig hagsmuni af lokuðu þinghaldi.
Dómari í málinu tók skýrt fram að samkvæmt stjórnarskrá Íslands skuli þinghald vera opið nema að sérstakar ástæður krefjist þess að lokað sé. Dómari getur ákveðið að loka þinghaldi að öllu leyti eða að hluta til til að vernda sakborning, brotaþola, vandamenn eða vitni. Dómari þyrfti að meta hvert tilfelli fyrir sig og rökstyðja sérstaklega ef ástæða væri til að loka þinghaldinu.
Í þessu tilfelli taldi dómari að ekki væri nægilega vel rökstutt að málið myndi valda óvenjulegri þjáningu fyrir ákærða. Rök um hugsanleg áhrif á barn ákærða voru talin ófullnægjandi. Dómari benti einnig á að brotaþoli hefði sjálfur rétt til að óska eftir lokuðu þinghaldi, ef hann taldi það nauðsynlegt.
Þannig var ekki fallist á kröfu ákærða um að loka þinghaldi eða banna opinbera umfjöllun um málið.