Foreldrar hinnar nítján ára gömlu Krystu Tsukahara hafa nú höfðað mál gegn Tesla vegna slyss þar sem dóttir þeirra lést. Slysið átti sér stað í aftursæti Cybertruck bifreiðar þegar ökumanninum mistókst að stjórna henni og hún keyrði inn í tré. Eftir að höggið kom upp kom upp eldur í bifreiðinni, og Krysta gat ekki opnað hurðina til að flýja.
Atvikið gerðist í San Francisco þann 27. nóvember 2024, og samkvæmt heimildum var ökumaðurinn, Soren Dixon, undir áhrifum fíkniefna og áfengis þegar slysið átti sér stað. Þrír af fjórum farþegum í bílnum lést í slysinu, þar á meðal ökumaðurinn sjálfur.
Umræða um rafknúin hurðarhandföng í bifreiðum frá Tesla hefur verið áberandi, sérstaklega í ljósi frétta frá 22. september síðastliðnum um annað slys í Þýskalandi. Þar brunnu þrír einstaklingar inni í bifreið eftir að rafstýrt hurðarhandfang varð óvirkt vegna elds.
Í sama fréttaskýringu kom fram að NHTSA, bandaríska umferðarskyldustofnunin, hefði hafið rannsókn á Tesla Model Y bifreiðum, árgerð 2021, vegna tilkynninga um að rafstýrt hurðarhandfang gæti orðið óvirkt eftir eldsvoða. Foreldrar Krystu hafa þá í málinu haldið því fram að stjórnendur Tesla hafi vitað um galla þessa í mörg ár og að fyrirtækið hefði getað gripið til aðgerða til að laga málið, en það hafi ekki verið gert.
Í frétt New York Times kemur fram að málsóknin sé aðeins ein af mörgum sambærilegum sem hafa verið höfðaðar gegn Tesla. Í ágúst komst kviðdómari í Flórída að þeirri niðurstöðu að fjölskylda háskólanema, sem lést þegar stjórnlaus Tesla keyrði á hann fyrir nokkrum árum, skyldi fá yfir 240 milljónir dala í skaðabætur.