St. Paul & The Broken Bones er vinsælasta lagið á Rás 2 í þessari viku

Lagið "Sushi & Coca-Cola" hefur slegið í gegn á Rás 2 og í Bandaríkjunum.
eftir
fyrir 3 mánuðir síðan
1 mín. lestur

St. Paul & The Broken Bones, hljómsveit frá Alabama í Bandaríkjunum, hefur tryggt sér vinsælasta lagið á Rás 2 í þessari viku. Lagið, „Sushi & Coca-Cola“, hefur slegið í gegn bæði í útvarpi í Bandaríkjunum og á Rás 2. Listinn yfir vinsælustu lögin er kynntur á hverjum laugardegi.

Hljómsveitin, sem hefur verið starfandi síðan 2012 og hefur gefið út fimm plötur, er undir stjórn Paul Janeway, sem lýsir tónlist þeirra sem suðuríkjasálartónlist. Hljómsveitin hefur verið að fá mikla athygli undanfarið og hefur nú náð toppsæti á vinsældalistunum.

Í öðru sæti vinsældalistans á Rás 2 er Of Monsters and Men með lagið „Dream Team“, sem hefur einnig hlotið góða viðtökur. Vinsældir þessara hljómsveitar eru að aukast í bandarískri tónlistarsenu, sérstaklega núna í aðdraganda útgáfu nýrrar plötu þeirra, „All Is Love and Pain in the Mouse Parade“, sem kemur út 17. október.

Fyrir utan þessi tvö lög eru þrjú önnur lög meðal fimm vinsælustu laga Rás 2 í þessari viku, þar á meðal lög frá Olivia Dean, Laufeyju og Sölku Sól, sem öll passa vel inn í haustið. Þessar breytingar á vinsældalistanum sýna hvernig tónlistin getur þróast hratt milli vikna.

Listinn yfir vinsælustu lögin á Rás 2 má sjá í heild sinni á heimasíðu stöðvarinnar, þar sem einnig er hægt að hlusta á nýjasta þáttinn.

Tengt efni

Powered by GetYourGuide

Nýjast frá Afþreying

Fyrri grein

One Battle After Another: Frábær kvikmynd ársins eftir Paul Thomas Anderson

Næsta grein

Minningakista Jóhanns Sigurðarsonar opnuð með stórsýningu

Don't Miss

Heung-Min Son staðfestir áframhaldandi samning við LAFC

Heung-Min Son mun ekki snúa aftur í Evrópuboltann í janúar

FanDuel og CME Group kynna nýja spámarkaða vettvang í Bandaríkjunum

FanDuel Predicts appið mun bjóða upp á atburðarsamninga um íþróttir og aðra þætti.

Lyft og Uber skýra leiðina að sjálfkeyrandi bílum á Web Summit

Lyft og Uber kynntu aðferðir að sjálfkeyrandi bílum á Web Summit í Lissabon.