TGS 2025: Glæsilegar sýningar en efnahagslegur óvissa

TGS 2025 sýndi lítil ný verkefni og efnahagslegar áhyggjur í leikjabransanum.
eftir
fyrir 3 mánuðir síðan
2 mín. lestur

Þegar heimsótt var Tokyo Game Show (TGS) í ár, var ljóst að þrátt fyrir að japanska leiki sé að aukast á alþjóðlegum leikjamarkaði, var eitthvað ekki í lagi. Stór fyrirtæki í japönsku leikjabransanum sýndu tiltölulega létta útsýni, takmarkað við leikina sem voru þegar gefnir út eða væntanlegir á næstu vikum. Stærstu leikir Sega sem sýndir voru, voru Sonic Racing: Crossworlds, sem kom út á fyrsta degi TGS, og Like a Dragon 3: Kiwami, nýlega tilkynnt endurgerð á fyrri PS3 titli.

Konami sýndi nýjustu útgáfu í Momotaru Densetsu seríunni, sem er framhaldsleikur af vinsælum þriðja aðila leik í Japan, ásamt Silent Hill f, sem einnig hafði verið gefinn út áður en sýningin hófst. Level-5 var á staðnum til að kynna Inazuma Eleven: Victory Road og Professor Layton and the New World of Steam, sem koma út í nóvember og 2026, í sömu röð. Hins vegar voru aðrir leikir þeirra, eins og Decapolice, sem átti að sýna opinbera sýningu á TGS, en hefur verið seinkað til 2026 til að bregðast við endurgjöf, hvergi sjáanlegir.

Þó að Sony, Square Enix og Bandai Namco hafi einnig haft léttar sýningar, þá var lítið sem bauð upp á nýjar titlar. Capcom var eini aðilinn sem vatt sig í að sýna nýja leiki, sem gerði þeirra bás vinsælastan, þar sem þeir sýndu fyrsta innlenda útlit fyrir sína 2026 leikjalínu, þar á meðal Resident Evil: Requiem (með alþjóðlegri kynningu á Switch 2 útgáfunni) og Pragmata.

Ástæða fyrir skorti á nýjum titlum frá japönskum þróunaraðilum má hugsanlega rekja til þess að áhugi leikjafans hefur farið í aðra átt. Í Akihabara, sem áður var þekkt sem höfuðborg otaku menningar, má sjá að aðgerðir hafa breyst. Auglýsingaskiltin sem áður voru full af kynningum á nýjum leikjum og anime eru nú að mestu leiti snúin að kynningum fyrir in-game atburði í frítt leikjum frá austur- Asískum fyrirtækjum.

Samkvæmt heimildum, náðu in-app kaupin í farsímaleikjum 11 milljörðum dala árið 2024. Þó að hefðbundin leikjageirinn hafi hækkað eftir COVID, er ennþá mikill áhugi á frítt leikjum. Þrátt fyrir að leikjaframleiðendur séu að takast á við efnahagslegar áskoranir, virðist frítt leikjaumhverfið vera að blómstra, þar sem þessar leikir bjóða leikmönnum að njóta tækni á hagkvæmari hátt.

Með því að leggja áherslu á in-game kaupin, er ljóst að japanskir leikjaframleiðendur þurfa að endurskoða stefnu sína til að mæta breyttum markaði. TGS 2025 skilaði ekki skýrum svörum við þeim spurningum, en sýndi skýrt áhyggjur um framtíð leikjabransans í Japan.

Tengt efni

Powered by GetYourGuide

Nýjast frá Afþreying

Fyrri grein

Ryan Reynolds deilir skemmtilegri sögu um Channing Tatum í Wrexham

Næsta grein

Köttun sem kynnist geitunga heillaði milljónir á netinu

Don't Miss

51% japanskra leikjaframleiðenda nota myndgenerandi gervigreind

Ný rannsókn sýnir að meirihluti japanskra leikjaframleiðenda notar gervigreind í þróun leikja