Rannsóknir sýna að fólk upplifir aukna bílveiki í rafbílum miðað við venjulega bíla sem ganga fyrir jarðefnaeldsneyti. Skortur á vélarhljóði, skarpari hröðun og næmari bremsur eru meðal ástæðnanna sem gætu útskýrt þessa þróun. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknar sem gerð var í Kína á síðasta ári, upplifðu þeir sem urðu bílveikir alvarlegri einkenni í rafbílum.
Margir notendur á samfélagsmiðlum hafa einnig bent á að fólk sem áður hefur ekki fundið fyrir bílveiki verður mjög óglatt þegar það fer í rafbíla. Hannes Petersen, háls-, nef- og eyrnalæknir, staðfestir að þetta sé þekkt fyrirbæri. Hann segir: „Fólk er að finna fyrir einkennum hreyfiveiki eða bílveiki í þessum rafbílum, frekar en í bílum sem knúin eru áfram með eldsneyti.“
Einkenni bílveiki koma fram þegar skynfæri senda heilanum mismunandi skilaboð. Hreyfingin sem innra eyrað skynjar fer ekki saman við það sem önnur skynfæri, eins og sjón og heyrn, senda. Rannsakendur hafa bent á að skarpari hröðun, næmari bremsur og mýkri hreyfingar rafbíla geti leitt til þess að farþegar upplifi tilfinningu þess að þeir séu að svífa eða fljóta áfram.
Hannes útskýrir: „Þessar skyndilegu hreyfingar, hröðunin þegar bíllinn fer af stað og bremsun, eru skarpari í rafmagnsbílunum. Hvernig bílar hegða sér í beygjum er einnig mismunandi, þar sem nýrri rafmagnsbílar hafa fullkomnari aðstoðarkerfi sem lesa miðlínuna á veginum.“ Hann bendir einnig á að sætin í bílnum séu hönnuð með meiri hallanda til að auka þægindi farþega.
Bílveiki í sjálfkeyrandi bílum gæti verið enn stærri áskorun í framtíðinni. Hannes segir: „Í sjálfkeyrandi bílnum verða allir farþegar ekki endilega að sjá út um framrúðuna og því er meiri hætta á hreyfiveiki.“ Þó svo að sjálfkeyrandi bílar séu ekki enn í notkun á Íslandi, er reynsla að koma fram í Þýskalandi þar sem prófanir eru í fullum gangi. Þar eru til staðar ákveðnir leggir á hraðbrautunum þar sem bílar geta tekið algjöra stjórn.“