Arnar Gauti Arnarson, sem er betur þekktur undir nafninu Lil Curly, hefur kynnt nýja vöruna þeirra, Hydration Kids, sem hefur vakið mikla athygli. Hann segir að gagnrýni næringafræðinga á drykkinn hafi verið mistúlkuð og að margar af fullyrðingunum séu rangar. „Saltmagn okkar er svipað og í einni brauðsneið eða í glasi af mjólk,“ útskýrir Arnar.
Hann bendir á að í ferlinu við þróun Hydration Kids hafi þau ákveðið að lækka saltmagn drykkjarins svo að börn geti neytt þess á öruggan hátt, þar sem hann sé eins hreinn og mögulegt er. „Vegna mikillar eftirspurnar var þessi vara gerð, þar sem foreldrar hafa verið að gefa börnum sínum venjulega Happy Hydrate,“ segir Arnar.
Arnar fer frekar út í að munurinn á þeirra drykk og öðrum flöskudrykkjum sé að þeir hafi ekki breytt drykknum í síróp áður en þeir settu það í flösku, þar af leiðandi þurfi að merkja þetta sem fæðubótarefni. Hann heldur því einnig fram að drykkurinn þeirra sé vægur og innihaldi B- og C-vítamín, sem eru vatnsleysanleg.
Í samtali við Jóhanna Eyrún Torfadóttir, næringafræðing hjá Landlæknisembættinu, kemur fram að þau hafi áhuga á að fólk fái öll vítamín og steinefni úr mat. „Við leggjum mikla áherslu á að börn og fullorðnir drekki vatn umfram alla aðra drykki,“ segir Jóhanna og bætir við að þau séu ekki að hafa áhyggjur af því að fólk fái ekki nægjanleg vítamín og steinefni, hvað þá salt.
Jóhanna bendir á að D-vítamín sé það eina bætiefnið sem mælt er með á Íslandi. Hún telur einnig að neysla fullorðinna sé langt yfir meðalnotkun þegar kemur að salti. „Sirka 80% af auglýsingum eru vörur sem við yfirleitt þurfum ekki eða eru óhollar fyrir okkur,“ segir hún.
Jóhanna undirstrikar að börn þurfi að fá talsvert lægra magn af salti, þar sem það sé mikið álag á nýrun að losa út saltið. „Við þurfum að fara virkilega varlega að gefa börnum aukalega salt,“ segir hún að lokum.