Ársæll Guðmundsson, skólastjóri Borgarholtsskóla, hefur verið einn af þeim sem hafa harðlega gagnrýnt áform Guðmundar Inga Kristinssonar, menntamálaráðherra, um breytingar á framhaldsskólastigi. Breytingarnar felast í því að koma á nýju stjórnsýslustigi sem mun hafa undir sér 4-6 svæðisskrifstofur, sem verða ábyrgðarfullar fyrir rekstur skólanna og veita þeim nauðsynlegan stuðning og þjónustu.
Með þessum breytingum er stefnt að því að samræma gæði náms og auka faglegan stuðning við skólana. Einnig er markmiðið að tryggja að ekki verði sami aðili sem veitir þjónustu og hefur eftirlit með skólunum. Umræða hefur skapast um að harða gagnrýni Ársæls, sem er umdeildur innan skólasamfélagsins, komi mörgum á óvart, sérstaklega þar sem hann hefur áður verið hlynntur breytingum á framhaldsskólanum.
Ársæll, sem er fyrrum meðlimur í Vinstri grænum og hefur meðal annars gegnt stöðu sveitarstjóra í Skagafirði, hefur einnig verið í fréttum vegna umdeildra samskipta við Ingu Sæland, félags- og húsnæðismálaráðherra. Þar kom upp ágreiningur vegna máls sem snertir hagsmuni barns í skólanum, en Ársæll var sakaður um að hafa rofið trúnað í samskiptum sínum við ráðherrann.
Þann 17. september var tilkynnt um hið nýja stjórnsýslustig sem á að annast rekstur og mannauð framhaldsskóla. Daginn eftir kom Ársæll fram í fjölmiðlum þar sem hann fordæmdi áformin og benti á að breytingarnar væru ekki í samræmi við fyrri afstöðu hans. Það vekur athygli hversu hörð gagnrýni hans er, sérstaklega í ljósi þess að hann hefur áður staðið með ráðherrum í breytingatillögum.
Meðal þess sem vakti athygli í tengslum við Ársæl var skipun hans sem skólastjóri Borgarholtsskóla árið 2016, þar sem skólanefndin taldi annan umsækjanda hæfari. Þrátt fyrir mótmæli var Ársæll ráðinn, sem leiddi til mikillar óánægju og var kallað spilling af einhverjum í skólanefndinni.
Nú er ljóst að nýja stjórnsýslustigið mun ekki vera „eyrnamerkt“ Ársæli, þar sem Guðmundur Ingi Kristinsson er úr Flokki fólksins, sem er aðskilinn frá hans fyrri pólitískri tengingu. Því er áhugavert að sjá hvernig þetta mál mun þróast og hvaða áhrif það mun hafa á skólakerfið í heild.