Ferðamálastofa hefur gefið út að einstaklingar sem hafa keypt pakkaferðir þurfi að beina endurgreiðslukröfum sínum til ferðaskrifstofunnar, nema hún hafi verið lýst gjaldþrota. Þetta á við í tengslum við tilkynningu frá Tango travel, þar sem viðskiptavinir voru hvattir til að hafa samband við Ferðamálastofu vegna endurgreiðslna fyrir aflýstar flugferðir með Play.
Tango travel tilkynnti að fyrirtækið myndi hætta starfsemi sinni vegna alvarlegra áhrifanna sem fylgdu falli Play. Markmið þessarar ákvörðunar var að vernda hagsmuni viðskiptavina. Það kom einnig fram að fyrirtækið hafði greitt í Ferðatryggingasjóð, samkvæmt lögum, og því eiga viðskiptavinir rétt á endurgreiðslu úr sjóðnum fyrir ferðir sem voru aflýstar.
Í tilkynningu Ferðamálastofu var hins vegar tekið fram að á meðan ferðaskrifstofan sé enn starfandi og ekki hafi verið úrskurðuð gjaldþrot, eigi farþegar að beina kröfum sínum til hennar. Sjóðurinn endurgreiðir ekki þegar ferð fellur niður nema ferðaskrifstofan hafi í raun hætt starfsemi vegna gjaldþrots og ferðaskrifstofuleyfið verði fellt niður í kjölfarið.