Í vikunni kom fram að Apple hefur gert grín að „Blue Screen of Death“ (BSOD) í nýrri auglýsingu. Þetta er hluti af nýjustu markaðsherferðinni þeirra, þar sem fyrirtækið útskýrir hvernig notendur þess upplifi ekki svona vandamál.
Samhliða þessu kynnti Microsoft nýja og endurbætta Start valmynd fyrir fleiri notendur Windows 11. Breytingarnar eru ætlaðar til að bæta notendaupplifunina, sem hefur verið í forgangi hjá fyrirtækinu.
Þá hefur Microsoft einnig kynnt nýjan viðskiptaklient fyrir OneDrive, sem er hannaður til að veita notendum betri aðgengi að skýjageymslu sinni. Þetta er hluti af viðleitni þeirra til að styrkja þjónustu sína á sviði tölvutækni og skýjageymslu.
Með þessum breytingum er Microsoft að reyna að halda í við samkeppnina á markaði, þar sem Apple hefur verið að efla sína stöðu, sérstaklega meðal notenda sem leita að áreiðanlegri lausn í tækniheiminum.
Þessar fréttir eru mikilvægar fyrir notendur sem fylgjast með þróun í tækni og vilja nýjustu upplýsingar um lausnir sem bæta notendaupplifun þeirra.