BMW kynnti vetnisdrifna SUV útgáfu af X5 árið 2028

BMW mun kynna vetnisdrifna útgáfu af X5 árið 2028, tveimur árum eftir rafmagnsútgáfu.
eftir
fyrir 3 mánuðir síðan
1 mín. lestur

BMW hefur staðfest að vetnisdrifin SUV útgáfa af X5 verður kynnt árið 2028, tveimur árum eftir að rafmagnsútgáfa hennar, iX5, kemur á markaðinn. Þessi áætlun kemur í kjölfar þess að BMW hefur haldið áfram að fjárfesta í vetniseldsneytistækni, þrátt fyrir takmarkaðan aðgang að vetnismiðstöðvum.

Samkvæmt Joachim Post, stjórnanda BMW, felur þessi þróun í sér að fyrirtækið vilji sýna fram á sína leiðandi stöðu í tækni. Hann sagði: „Með því að kynna nýja BMW X5 með fimm mismunandi drifkerfum erum við að sanna stöðu okkar sem tæknivæddur leiðtogi.“ Post benti einnig á mikilvægi vetnis í alþjóðlegri kolefnisjöfnun.

Fyrirhugaða vetnisútgáfan af X5, sem nefnist iX5 FCEV, mun nýta tækni sem BMW þróar í samstarfi við Toyota. Hún mun bjóða upp á þægindi rafmagnsfordrifs án þess að krafist sé stórs og þungs rafgeymslu. Þannig má búast við að FCEV útgáfan verði léttari og skili svipuðum drægni og rafmagnsútgáfan.

Í dag er skortur á aðgengilegum vetnismiðstöðvum hindrun fyrir víðtækari notkun vetnisbíla. BMW vinnur að þessu með verkefninu HyMoS (Hydrogen Mobility at Scale), sem miðar að því að gera rekstur vetnismiðstöðva hagkvæmari og aðlaðandi fyrir fyrirtæki. Markmiðið er að hámarka dreifingu og notkun vetnisstöðva.

Næsta kynslóð X5 (kóði G65) mun byggja á CLAR vettvangi, sem notaður er í öðrum stærri BMW módelum. FCEV útgáfan mun hins vegar koma á markaðinn tveimur árum eftir að G65 verður kynnt með hefðbundnum, PHEV og rafmagnsdrifum árið 2026.

Hugmyndir um að endurvekja svokallaða „range extender“ tækni hafa einnig verið ræddar. Fyrirtækið notaði þessa tækni síðast í i3 REX, þar sem mótor var notaður til að hlaða rafgeymsluna meðan á akstri stóð. Nýtt EREV kerfi er í þróun í samstarfi við ZF, sem veitir gírkassa fyrir BMW, og gæti verið notað í G65 X5 og einnig í næstu X7 (kóði G67) og X3.

Þrátt fyrir takmarkaða aðdrátt að vetnisbíla, er BMW að leggja áherslu á að þróa þessa tækni áfram og sýna fram á að vetnisdrifin ökutæki geti haft mikilvægt hlutverk í framtíðinni.

Tengt efni

Powered by GetYourGuide

Nýjast frá Tækni

Fyrri grein

AI verkfæri styrkja reynda þróunaraðila en auka misskiptingu í hugbúnaðarteymum

Næsta grein

Samanburður iPhone 17 fjölskyldunnar: Air, Pro og Pro Max

Don't Miss

Toyota afturkallar yfir milljón ökutæki í Bandaríkjunum vegna myndavélavanda

Toyota hefur tilkynnt um afturkall á 1.024.407 ökutækjum í Bandaríkjunum vegna galla á afturútsýnismyndavél.

Toyota Century kynnti glæsilegan coupa á Japan Mobility Show 2025

Toyota Century kynnti nýjan coupa sem mun verða afhjúpaður á Japan Mobility Show.

Andri Úlfarsson nýr framkvæmdastjóri Juní

Andri Úlfarsson hefur verið ráðinn framkvæmdastjóri Juní, hönnunar- og hugbúnaðarfyrirtækis.