BMW hefur staðfest að vetnisdrifin SUV útgáfa af X5 verður kynnt árið 2028, tveimur árum eftir að rafmagnsútgáfa hennar, iX5, kemur á markaðinn. Þessi áætlun kemur í kjölfar þess að BMW hefur haldið áfram að fjárfesta í vetniseldsneytistækni, þrátt fyrir takmarkaðan aðgang að vetnismiðstöðvum.
Samkvæmt Joachim Post, stjórnanda BMW, felur þessi þróun í sér að fyrirtækið vilji sýna fram á sína leiðandi stöðu í tækni. Hann sagði: „Með því að kynna nýja BMW X5 með fimm mismunandi drifkerfum erum við að sanna stöðu okkar sem tæknivæddur leiðtogi.“ Post benti einnig á mikilvægi vetnis í alþjóðlegri kolefnisjöfnun.
Fyrirhugaða vetnisútgáfan af X5, sem nefnist iX5 FCEV, mun nýta tækni sem BMW þróar í samstarfi við Toyota. Hún mun bjóða upp á þægindi rafmagnsfordrifs án þess að krafist sé stórs og þungs rafgeymslu. Þannig má búast við að FCEV útgáfan verði léttari og skili svipuðum drægni og rafmagnsútgáfan.
Í dag er skortur á aðgengilegum vetnismiðstöðvum hindrun fyrir víðtækari notkun vetnisbíla. BMW vinnur að þessu með verkefninu HyMoS (Hydrogen Mobility at Scale), sem miðar að því að gera rekstur vetnismiðstöðva hagkvæmari og aðlaðandi fyrir fyrirtæki. Markmiðið er að hámarka dreifingu og notkun vetnisstöðva.
Næsta kynslóð X5 (kóði G65) mun byggja á CLAR vettvangi, sem notaður er í öðrum stærri BMW módelum. FCEV útgáfan mun hins vegar koma á markaðinn tveimur árum eftir að G65 verður kynnt með hefðbundnum, PHEV og rafmagnsdrifum árið 2026.
Hugmyndir um að endurvekja svokallaða „range extender“ tækni hafa einnig verið ræddar. Fyrirtækið notaði þessa tækni síðast í i3 REX, þar sem mótor var notaður til að hlaða rafgeymsluna meðan á akstri stóð. Nýtt EREV kerfi er í þróun í samstarfi við ZF, sem veitir gírkassa fyrir BMW, og gæti verið notað í G65 X5 og einnig í næstu X7 (kóði G67) og X3.
Þrátt fyrir takmarkaða aðdrátt að vetnisbíla, er BMW að leggja áherslu á að þróa þessa tækni áfram og sýna fram á að vetnisdrifin ökutæki geti haft mikilvægt hlutverk í framtíðinni.