Hefðbundin leitarvélar hafa lengi verið aðal leiðin sem fólk notar til að finna upplýsingar á netinu, en nýjar aðferðir eru nú að skjóta upp kollinum. Með því að nýta sér aðferðir eins og AEO, sem snýst um að hámarka efni fyrirtækja, er hægt að svara algengum spurningum beint.
AEO, eða „Answer Engine Optimization“, miðar ekki að því að koma síðum á fyrsta sæti leitarvéla, heldur að verða vísað á af leitarvélum. Þetta er gert með því að bjóða upp á upplýsingar í formi algengra spurninga og svara þeim í skýrum og auðskiljanlegum stíl.
Richard Leach, sérfræðingur í þessu sviði, bendir á að þessi aðferð geti aukið sýnileika fyrirtækja á netinu. Með því að einbeita sér að því að veita svör við spurningum sem notendur hafa, geta fyrirtæki aukið líkurnar á að vera nefnd í leitarniðurstöðum.
Samkvæmt heimildum hefur eftirspurn eftir þessum nýju leitarleiðum aukist, þar sem notendur leita að hraðari og beinni svörum á meðan þeir fletta í gegnum internetið. Með því að nýta AEO geta fyrirtæki breytt hvernig þau nálgast markhóp sinn og aukið tengingu við viðskiptavini.