GM þróar VR-laboratorium sem umbreytir bílaframleiðslu með gervigreind

VR-laboratorium GM í Michigan breytir bílaframleiðslu með gervigreindarsýningu.
eftir
fyrir 3 mánuðir síðan
3 mín. lestur

Í Warren, Michigan, hefur General Motors Co. breytt venjulegu byggingu í háþróaða miðstöð þar sem raunveruleikafyrirtæki er að breyta framtíð bílaframleiðslu. Verkfræðingar nota gerviheimavélar til að stíga inn í rafrænar afrit af samsetningarlínunum, þar sem þeir geta breytt ferlum og fundið galla áður en líkamlegar frumgerðir eru byggðar.

Þetta er ekki vísindaskáldskapur heldur daglegt líf hjá VR-laboratorium GM, sem er eitt af stærstu aðstöðunum af þessu tagi í greininni. Laboratoríið var stofnað árið 2022 þegar GM setti af stað VR-program í viðleitni til að flýta þróun bíla. Samkvæmt nýlegri skýrslu í USA Today fer hver framtíðar GM bíll nú í gegnum strangar VR-prófanir, sem er skylda sem hófst á þessu ári.

Þessi breyting gerir starfsfólki kleift að simulera allt framleiðsluferlið, allt frá því að vefja chassí til að setja upp upplýsingakerfi, sem dregur úr dýrum mistökum og styttir þróunartímann um mánuði.

Flýta nýsköpun með ífarandi sýningu

Fagmenn í greininni benda á að nýting GM á VR sé meira en bara sjónræn framsetning. Með því að samþætta gervigreind spáir kerfið fyrir um möguleg þrengingar, svo sem skort á þægindum fyrir starfsmenn eða óhagkvæmni í vélum. Fyrri notkun 3-D VR hellanna fyrir hönnunarbreytingar, eins og á Chevy Traverse, hefur þróast í dag með raunverulegum gögnum úr skynjurum og vélanám.

Þetta tækni er ekki einungis fyrir GM; samkeppnisaðilar eins og Stellantis nýta einnig VR-laboratoria til að sameina sýningu við iðnaðarferli. En umfang GM setur fyrirtækið í sérstöku aðstöðu, þar sem yfir 100 verkfræðingar vinna saman í rafrænum umhverfum sem líkja eftir verksmiðjum um allan heim, sem gerir þeim kleift að gera breytingar án ferðalaga.

Frá hugmynd að samsetningu: VR“s hlutverk í hagkvæmni

Í dýpri skoðun auðveldar VR-laboratorium GM það sem stjórnendur kalla „digital twinning“ – að búa til nákvæmar rafrænar afrit af líkamlegum eignum. Þessi aðferð hefur verið grundvallaratriði í verkefnum eins og GMC Hummer EV, þar sem VR skaut þróunartímann verulega, samkvæmt greiningu frá CNBC. Innan fyrirtækisins koma fram upplýsingar um að GM stefni að því að gera bílaþróun næstum alveg rafræna fyrir árið 2025, eins og nákvæmlega hefur verið tilkynnt í Automotive News.

Auk þessa gerir samþætting AI-drifinna senaríóa mögulegt að prófa undir erfiðum aðstæðum, svo sem truflunum í birgðakeðjum eða skorti á efni. Nýlegar færslur á X frá bílafræðingum, þar á meðal Sawyer Merritt, undirstrika árangursríka leit GM að handfrjálsum aksturskerfum sem styrkt eru af VR-sýningum, sem bendir til samstarfs við Nvidia um að búa til gervi gögn fyrir þjálfun sjálfakandi bíla.

Viðfangsefni og framtíðarsýn í VR-aðgangi

Þrátt fyrir þessar framfarir eru áskoranir áfram. Hágæðaleg VR krafist gríðarlegs tölvuafls, og ekki eru allir birgjar í stakk búnir til að samþætta sig á skilvirkan hátt. Rannsókn frá ScienceDirect um framtíð VR í bílaframleiðslu varaði við skalanlegum vandamálum, áhyggjum sem einnig eru staðfestar í skýrslum frá HQSoftwareLab.

Framhaldið lítur út fyrir að VR-laboratorium GM muni hafa áhrif á breytta iðnaðarþróun, þar með talin hlutverk metaversins í bílaframleiðslu. Með hröðum breytingum á VR-tækni, svo sem aukinni raunveruleika yfirlagningu fyrir rauntímabreytingar í verksmiðjum, gætu fjárfestingar GM endurdefinerað hagkvæmni, öryggi og nýsköpun í mörg ár framundan.

Fyrir atvinnulífið gefur VR-strategía GM til kynna samkeppnisforskot á tímum rafvæðingar og sjálfvirkni. Með því að gera samsetningarlínur rafrænar minnkar fyrirtækið ekki aðeins sóun heldur einnig eykur samvinnu í hönnun, sem gerir hönnuðum og verkfræðingum kleift að vinna saman í immersífurum fundum. Sögulegar upplýsingar frá HPCwire árið 1999 sýna að GM hefur haft skuldbindingu við 3-D mótunar, sem nú er styrkt af nútímatækni. Þegar VR fer að verða hluti af bílaferlum lofar það að auka nýsköpun, sem gerir minni teymum kleift að ná því sem áður þurfti stórar auðlindir.

Með áframhaldandi þróun, þar á meðal Nvidia Cosmos kerfið fyrir að búa til akstursfær 3D umhverfi, stendur VR-laboratorium GM sem fyrirmynd um hvernig rafrænir verkfæri geta knúið iðnaðinn áfram.

Tengt efni

Powered by GetYourGuide

Nýjast frá Tækni

Fyrri grein

Verkís hlaut alþjóðleg verðlaun fyrir hönnun varnargarða á Suðurnesjum

Næsta grein

Samsung One UI 8.5 býður upp á nýjar myndavélaframfarir og stuðning við rýmið

Don't Miss

All“s Fair með Kim Kardashian hlotið slæmar viðtökur gagnrýnenda

Nýja þáttaröðin All“s Fair hlaut 0% einkunn á Rotten Tomatoes og er kölluð versta sjónvarpsþáttaröðin.

Michigan sló Washington í knattspyrnu með 24-7 sigri

Michigan náði að sigra Washington með 24 stigum gegn 7 í knattspyrnuleik.

Faðir skotmannsins í Michigan lýsir sorg sinni eftir voðaverkinu

Thomas Sanford eldri lýsir djúpri sorg yfir skotárásinni sem sonur hans framdi.