Í nýlegri rannsókn sem gerð var í Svíþjóð kom í ljós að Kia og Tesla eru með bestu rafmagnsbatteríin. Rannsóknin var framkvæmd af bílasölunni Kvdbil, þar sem skoðaðar voru meira en 1.300 notaðar rafmagnsbílar (BEV) og tenglatæki (plug-in hybrids) til að meta hvernig batteríin halda færni sinni yfir tíma.
Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar stóðu Kia EV6, Kia e-Niro og Tesla Model Y sig best. Niðurstöður Kvdbil eru jákvæðar fyrir rafmagnsbíla almennt, þar sem átta af hverjum tíu notuðum rafmagnsbílum héldu að minnsta kosti 90% af upprunalegri batterígetu sinni.
Kia EV6 og e-Niro lentu í fyrstu tveimur sætunum, á meðan Tesla Model Y kom í þriðja sæti. Samkvæmt gögnum frá CarInfo eru nú 12.148 Kia EV6 skráð í Svíþjóð, en 48.488 Model Y.
Martin Reinholdsson, teststjóri hjá Kvdbil, sagði í viðtali: „Þeir eru raunverulega betri en við bjuggumst við. Við vorum smá hissa á að svo margir stóðu sig svona vel.“ Sterk frammistaða Tesla í þessum prófum hefur aukið trúverðugleika fyrirtækisins, sérstaklega þar sem Model Y er einn af vinsælustu rafmagnsbílum Svíþjóðar, og gefur þannig meiri sýn á árangur þess í samanburði við Kia.
Rannsóknin leiddi einnig í ljós að framúrskarandi niðurstöður má að einhverju leyti rekja til þróunar á háþróuðum batteríastjórnunarkerfum, ásamt því að hagnýting og akstursvenjur hafa áhrif á endingu batteríanna. Í topplistanum voru einnig bílar frá Opel, Mazda, Audi, Fiat, Volvo, Citroën og Volkswagen.
Þetta er ekki í fyrsta sinn sem Tesla sýnir styrk sinn í batteríatækni. Á síðasta ári kom í ljós að Tesla Model S 90D frá Chesterfield í Bretlandi hafði ekið 430.000 mílur á upprunalegu mótorum og batteríum sínum. Á þeim tíma, sem samanstóð af stöðugum Supercharging, hafði Model S aðeins tapað 65 mílum af drægni sinni.