Meta hefur hafið nýja þróunarsamkeppni í gegnum Horizon Start programið, þar sem þátttakendur geta unnið sér inn hlut úr 1,5 milljón dollara verðlaunasjóði. Samkeppnin er hönnuð til að hvetja til nýsköpunar í þróun á „immersive“ upplifunum fyrir Meta Horizon OS.
Samkeppnin stendur yfir til 9. desember og leyfir þátttakendum að skila inn nýjum forritum eða núverandi forritum með „verulegum uppfærslum“ sem byggjast á kröfum samkeppninnar. Verðlaunaskipulagið er skipt í þrjá aðalflokka: afþreyingu, lífsstíl og leikja. Meta útskýrir flokkana sem hér segir:
- Afþreying: Endurhugsa hvernig notendur neyta eða horfa á efni, með áherslu á að gera það meira lifandi og gagnvirkt.
- Lífsstíll: Bæta daglegt líf fólks, hvernig það framkvæmir verkefni, lærir nýja hæfileika og tengist öðrum um sameiginleg áhugamál.
- Leikir: Flokkurinn skiptist í tvennt: Casual leikir, sem eru aðgengilegir og henta fyrir stutta skemmtun, og félagsleiki, sem tengja fólk í rauntíma til að spila saman.
Meta hefur einnig kynnt sérstök verðlaun fyrir ákveðin svæði, þar á meðal handtök, myndavélapass, og þróun á Meta Spatial SDK, Immersive Web SDK, React Native og Android. Það er mikilvægt að benda á að samkvæmt skilmálum samkeppninnar eru allar innsendar hugmyndir og verkefni „eign þeirra einstaklinga eða stofnana sem þróuðu þær“.
Þetta þýðir þó ekki að samkeppniseiningar séu bundnar við Meta, þótt þátttakendur séu líklegir til að samþætta hugbúnað Meta í verkefnin sín. Samkeppnin krefst þess að skilyrði séu uppfyllt, þar á meðal að „innsendar hugmyndir mega ekki hafa fengið eða fái núverandi beinan stuðning frá Meta“.
Meta mun meta innsendar hugmyndir fyrir 19. desember, og tilkynna sigurvegara um eða eftir 23. desember 2025. Þeir sem hafa áhuga á að taka þátt geta fundið frekari upplýsingar um hvernig á að sækja um á heimasíðu þeirra.
Meta hefur áður haldið svipaðar samkeppnir sem miða að því að hvetja til þróunar á afþreyingarefni, sem er algeng aðferð til að hvetja forritara til að nýta Quest vélbúnað á nýstárlegan hátt. Nú er þó ljóst að áherslur Meta hafa breyst, þar sem stór, dýrir einleikja leikir eru að víkja fyrir aðgengilegu og félagslegu efni, sem skilar sér betur á Quest Store.
Samantha Ryan, varaforseti metaverse efnis hjá Meta, útskýrði fyrr á þessu ári að Quest sé í raun „félagslegur fyrstur vettvangur“, þar sem yngri notendur eru líklegri til að eyða tíma með vinum í fjölspilunarupplifunum og félagslegum appum. Þannig eykst þróun á fríum leikjum, sem hefur áður verið algengur mynstur á öðrum vettvangi.
Með þessari samkeppni stefnir Meta einnig að því að móta framtíðina fyrir þróunaraðila og stuðla að því að þeir skapi efni sem hentar þörfum þeirra. Það skiptir máli að halda áfram að þróa aðgengilegt afþreyingarefni, félagslegar upplifanir og daglegar lífsstílsforrit.