Tesla hefur tilkynnt að fyrirtækið muni aðlaga umdeildan hluta af ökutækjum sínum eftir að yfirvöld hafa hafið rannsóknir á málinu vegna kvarta frá eigendum. Á síðustu dögum hafa verið greind vandamál tengd hurðarhandfangi í bæði Bandaríkjunum og Kína.
Í Kína hefur málið snúist um Model S, á meðan bandaríska National Highway Traffic Safety Administration (NHTSA) hefur fengið níu kvartanir um Model Y frá árinu 2021. Eigendur hafa lýst því að þeir hafi átt í erfiðleikum með að komast inn í bílinn þegar 12V rafhlaðan var með lága spennu.
Í samtali við Bloomberg útskýrði Franz von Holzhausen, aðalsnýr hönnuður Tesla, hvort fyrirtækið ætlaði að breyta hönnun hurðarhandfangsins til að draga úr áhyggjum yfirvalda. Hann sagði að þótt að vélrænn hurðarlás væri lausn við vandamálinu, þá væri áætlunin að „sameina tvö“ kerfin til að draga úr álagi í því sem hann kallaði „panik aðstæður.“
Von Holzhausen bætti við að „hugmyndin um að sameina rafrænt og handvirkt kerfi í eina takka væri skynsamleg.“ Hann taldi að þetta myndi auðvelda börnum og öðrum í neyð að finna hurðaropnunina í bráð.
Varðandi áhyggjur af hurðarhandföngum í Kína, sagði von Holzhausen að Tesla væri að fara yfir reglugerðina og staðfesti: „Við munum hafa mjög góðar lausnir fyrir það. Ég er ekki áhyggjufullur.“
Þó að nýja Model Y hafi þegar innifalið neyðarvélræna hurðarlás í bak, þá virðist að sameining þessara kerfa í framtíðarvörum vera fullkomin lausn fyrir önnur ökutæki í Tesla línunni. Þetta gæti aðstoðað Tesla við að forðast kvartanir frá eigendum um að ekki sé til útganga í tilfelli rafmagnsleysis eða slyss. Þetta er lítil en mikilvægt tæknilegs breyting sem gæti komið að góðum notum í framtíðinni.