Furu media, umboðsskrifstofa og ráðgjafafyrirtæki, hefur nýlega verið stofnað á Íslandi með það að markmiði að nýta möguleika áhrifavaldamarkaðssetningar. Kristjana Björk Barðdal, eigandi fyrirtækisins, segir að mikil tækifæri séu í því að tengja vörumerki við áhrifavalda og hlaðvörp.
Furu media veitir aðstoð fyrirtækjum, einstaklingum og vörumerkjum við að koma sér á framfæri, auk þess að aðstoða við að byggja upp tengsl við áhrifavalda í samfélaginu. Kristjana stofnaði fyrirtækið í sumar og hefur það þegar vakið athygli fyrir aðferðir sínar í markaðssetningu.
Að sögn Kristjönu er áhugi á áhrifavaldamarkaðssetningu að aukast í íslensku viðskiptalífi. Hún bendir á að fyrirtæki sem nýti sér þessa aðferð geti náð mun betri árangri í að ná til viðskiptavina sinna.
Furu media býður einnig upp á áskrift að helstu viðskiptafréttum innanlands, þar á meðal Viðskiptablaðinu, Fiskifréttum og Frjálsri verslun, sem gerir það að verkum að viðskiptavinir fá aðgang að dýrmætum upplýsingum um markaðinn.