Ríkisstjórn Ástralíu hefur ákveðið að höfða mál gegn Microsoft vegna þess að fyrirtækið er sakað um að hafa leynt ódýrara áskriftarplan sem inniheldur ekki Copilot í Microsoft 365. Þetta mál er komið í kjölfar þess að áskriftarverð fyrir þjónustuna hækkaði umtalsvert, sem hefur haft áhrif á um 2,7 milljónir ástralskra neytenda.
Samkvæmt heimildum er Australian Competition and Consumer Commission (ACCC) að staðfesta að Microsoft hafi meðvitað blekkt neytendur með því að fela þá valkostir sem gætu verið hagkvæmari. ACCC heldur því fram að fyrirtækið hafi ekki veitt nægjanlegar upplýsingar um þessa ódýrari kostnaðarleið, sem sumir notendur voru ekki meðvitaðir um.
Þetta mál hefur vakið upp nokkrar spurningar um siðferði í viðskiptaháttum Microsoft og hvernig fyrirtæki koma fram við neytendur þegar kemur að verðlagningu á þjónustu. Hækkanir á áskriftarverði hafa verið umdeildar, og núna spyrja margir hvort fyrirtækið hafi verið heiðarlegt í upplýsingagjöf sinni.
Microsoft hefur ekki enn gefið út opinbera yfirlýsingu um málið, en þetta er ekki í fyrsta sinn sem fyrirtækið lendir í deilum vegna verðlagningar og notendaupplýsinga. Áður hefur fyrirtækið verið gagnrýnt fyrir svipaðar aðferðir á öðrum mörkuðum.
ACCC mun nú reyna að sanna að Microsoft hafi ekki aðeins hækkað verðið sínu heldur einnig leynt valkostum sem gætu hjálpað neytendum að spara peninga. Þetta mál gæti haft víðtæk áhrif á hvernig hugbúnaðarþjónustur eru markaðssettar og seljarar þurfa að vera skýrari í upplýsingum sínum til að forðast svipaðar aðstæður í framtíðinni.