Isavia tók ákvarðanir á Keflavíkurflugvelli í vorin 2019 sem komu í veg fyrir að Skúli Mogensen og hans samstarfsmenn gætu endurreist WOW air.
Í samtali við Spursmál segir Sveinn Andri Sveinsson, skiptastjóri þrotabús WOW air, að alþjóðlega flugvélarleigufyrirtækið Air Lease Corporation (ALC) hafi verið reiðubúið að tryggja endurreisnina með því að veita fjórar vélar úr flota sínum.
ALC hafði verið einn af helstu bakhjörlum Skúla Mogensen áður en WOW air féll. Hins vegar hafi kyrrsetningaraðgerðir Isavia gegn einni af ALC-vélunum leitt til þess að fyrirtækið dró sig frá því að styðja við endurreisnina.
Samkvæmt upplýsingum hafði WOW air gert samkomulag við Isavia um að a.m.k. ein vél væri stödd á vellinum til að tryggja greiðslu skulda við rekstrarfélagið, sem er í eigu Isavia.
Vélin sem var kyrrsett á Keflavíkurflugvelli þann 28. mars 2019 var í eigu ALC, og WOW air sat því uppi með erfiðleika gagnvart Isavia, sem neitaði að leyfa vélina að fljúga fyrr en milljarðaskuld WOW air væri gerð upp.
Á endanum tapaði Isavia málinu og var vélin flutt frá Íslandi um miðjan júlí 2019. Sveinn Andri benti einnig á að skiptastjórar þrotabús WOW air hefðu bent á að ALC hefði fengið verulegar greiðslur fyrir ógreidda leigu daginn áður en WOW air féll.
Heildarviðtalið við Svein Andra má finna í spilaranum hér að neðan.