Íslensk stelpur kynna nýtt förðunarmerki og bronzing-gel

Heiður og Ingunn kynntu nýtt bronzing-gel fyrir íslenska neytendur.
eftir
fyrir 3 mánuðir síðan
2 mín. lestur

Tvær íslenskar konur, Heiður og Ingunn, hafa kynnt nýtt förðunarmerki, Chilli in June, og fyrstu vöruna þeirra, The Bronzing Gel, sem kom á markað í september 2023. Verkefnið, sem hefur verið í þróun í rúmlega fjögur ár, krafðist mikils fjármagns og var því haldið námskeið sem þær kölluðu „Snyrtinámskeið“ til að safna fjármagni. Markmið námskeiðsins var að kenna fólki að nota eigin vörur, sem vakti mikinn áhuga.

Í viðtali við Heiður segir hún að þær hafi margoft fengið spurningar um raunveruleika þess að tvær stelpur frá Íslandi gætu stofnað eigið förðunarmerki. Þrátt fyrir áskoranir hafa þær haldið áfram að vinna að uppbyggingu merkisins og stefna á að bjóða vörurnar í fleiri löndum.

The Bronzing Gel er lýst sem léttu, húðbætandi geli sem gefur náttúrulegan lit og ljóma, án þess að þyngja húðina. „Varan bráðnar inn í húðina og skilur eftir mjúka, jafna áferð með sólkysstum gljáa,“ útskýrir Heiður. Þær leggja áherslu á að vara þessi er þróuð í nánu samstarfi við framleiðanda í Ítalíu með áherslu á hrein, húðvinaleg og hágæða hráefni.

Heiður útskýrir að ástæðan fyrir því að þær þróuðu bronzing-gel var sú að þær vildu búa til vöru sem hentaði íslenskum viðskiptavinum, þar sem sólarljósið er ekki alltaf fyrir hendi. Þær hafa báðar alltaf elskað ljómandi húð og vildu skapa vöru sem gefur lit og ljóma, ásamt því að jafna húðlitinn.

Varan er mjög fjölnota og er hægt að nota hana ein og sér fyrir náttúrulegan ljóma, undir farða sem grunn, yfir farða eða blandað í farða til að bæta við meiri dýpt og lit. „Við erum að kenna mörgum karlmönnum að blanda því út í dagkremið,“ bætir Ingunn við, og hún segir að varan virki einnig vel á axlir, bringu eða handleggi.

Umbúðirnar eru þeim mjög mikilvægar, þar sem þær vilja að viðskiptavinurinn upplifi ákveðinn „wow-factor“ þegar hann kaupir vöruna. Silfraðar, spegilglansandi umbúðir The Bronzing Gel eru táknræn fyrir ljóma vörunnar.

Heiður og Ingunn eru nú að þróa fleiri spennandi vörur og vonast til að breikka litaval á núverandi vörum svo þær henti fleiri húðtónunum. Markmið þeirra er að halda áfram að vaxa og koma Chilli in June til fleiri landa, þar sem miklar framfaramöguleikar eru í sjónmáli.

Tengt efni

Powered by GetYourGuide

Nýjast frá Viðskipti

Fyrri grein

XRP verðfellur um 13% í miðjum fjármálakreppu

Næsta grein

Vontobel Holding eykur hlutdeild í iShares U.S. Aerospace & Defense ETF

Don't Miss

Ný barnabók um íslenska fugla eftir Sigurð Ægisson gefin út

Ævintýraheimur íslenskra fugla er ný barnabók ætlað börnum á aldrinum 1-12 ára.

Hrun Golfstraumsins líklegra samkvæmt nýjum rannsóknum

Nýjar rannsóknir sýna að hrun Golfstraumsins er líklegra en áður var talið.

Bændur gætu stutt við aðild Íslands að Evrópusambandinu

Dagur B. Eggertsson telur að bændur geti orðið forsvarsmenn stuðnings aðildar að ESB