Íslenskir þorskhnakkar hafa sannað gæði sín á frönskum matarmarkaði, þar sem þeir voru dýrustu vörurnar sem í boði voru. Þetta er í samræmi við ummæli Jóns Sigurðssonar, stjórnarformanns Samherja, sem hefur bent á mikilvægi þess að reyna að nýta jákvæða ímynd íslenskra sjávarafurða.
Jón, sem áður var forstjóri Össurar í 26 ár, tók við stjórn Samherja fyrr á árinu. Hann segir að framlag sjávarútvegsins til íslenska þjóðarbúsins hafi aukist jafnt og þétt, og Ísland sé oft litið á sem fyrirmynd í sjávarútvegi. Jón bendir á að sjávarútvegurinn sé ríkisstyrktur í mörgum samkeppnislöndum Íslands, sem sýnir að íslenskar sjávarafurðir standi sterkar á alþjóðamarkaði.
Í viðtali á vef Samherja lýsir Jón því hvernig íslenskur sjávarútvegur hefur orðið tæknivæddari og fagmennska aukist, einkum vegna farsællar samvinnu við innlend háþróunarfyrirtæki. Hann bendir á að mikilvægt sé að nýta dýran og framúrskarandi tæknibúnað eins vel og mögulegt er, sem kalli á stærri og hagkvæmari rekstrareiningar til að standast alþjóðlega samkeppni.
Jón segir að í raun sé það þversögn að margir telji sjávarútvegsfyrirtæki of stór, þar sem þetta sé í raun smá fyrirtæki á alþjóðlegum mælikvarða. Hann segir að neikvæð umræða um sjávarútveginn geti skaðað ímynd greinarinnar og hrætt fjárfesta frá henni, sem sé áhyggjuefni, þar sem sjávarútvegur sé ekki aðeins mikilvægt fyrir þjóðarbúið heldur einnig lifibrauð margra byggðarlaga á landsbyggðinni.
Samkvæmt Jónu er um 78% atvinnutekna á landsbyggðinni tengd sjávarútvegi, sem er ansi hátt hlutfall. Hann undirstrikar að þegar horft sé á alþjóðlegan markað sé orðspor Íslands almennt gott, en samkeppnin sé hörð. Því þurfa íslensk fyrirtæki að vera á tánum til að viðhalda þessari jákvæðu stöðu.