Kardashian hefur stigið stórt skref í nýjustu viðleitni sinni með að þróa nýtt vörumerki í samstarfi við Nike. Merkið, sem nefnist NikeSkims, sameinar háþróaða tækni í íþróttafatnaði með líkamssamræmdu og stílhreinu útliti Skims.
Í dag fer nýja línan í verslanir, þar sem neytendur geta fundið fjölbreytt úrval af fötum, svo sem íþróttatoppum, leggings, hettupeysum og fleiru. Línan samanstendur af 59 mismunandi fötum í ýmsum efnum, sniðum og litum. Liturinn er einfaldur og hlutlaus, sem hefur orðið seinkenni Skims, sem gerir auðvelt að blanda saman fötum eftir þörfum.
Kardashian leggur áherslu á að nýja línan sé ekki aðeins ætluð fyrir æfingar heldur einnig sem hluti af daglegu fataskápinu. Hún segir: „Ég vildi að flíkurnar væru mótandi og styðjandi án þess að vera óþægilegar. Það á að vera auðvelt að klæðast þeim og jafn auðvelt að fara beint úr æfingu og í hversdaginn,“ í samtali við Vogue.
Auglýsingaherferðin sýnir marga þekkta íþróttakonur, þar á meðal Serena Williams, Sha“Carri Richardson og Jordan Chiles, í fjölbreyttum æfingum. Meginmarkmið merksins er að breikka skilning á því hverjir teljast íþróttamenn.
Ef þessi nýja línan verður vel tekið, gæti NikeSkims orðið gríðarlega vinsælt íþróttafatamerki á markaði.