Kínverskir neytendur hafa misst áhugann á árlegum afsláttardögum, sérstaklega á degi einhleypra (e. Singles Day). Áhyggjur þeirra vegna efnahagsástandsins hafa aukist, og þeir eru orðnir þreyttir á endurtekinni afsláttaveislu. Þessi afsláttardagur, sem Alibaba kynnti fyrst árið 2009, hefur vaxið í umfjöllun og er nú orðin mánaðarlöng markaðsherferð fyrirtækja.
Áður var þetta árlega tækifæri fyrir Alibaba og keppinautinn JD.com til að kynna ný met í sölu. Á síðustu árum hafa þessi fyrirtæki þó falið í sér nákvæmar sölu tölur. „Afslættirnir eru ekki eins aðlaðandi núna,“ sagði Zhang Jing, 29 ára gömul íbúi Shanghai, í viðtali við AFP. Hún bætti við að hún hefði ekki keypt neitt á þessum afsláttardögum.
Fram til þessa var þetta tímabil talin mikilvægur liður í verslunarheiminum í Kína, en nú virðist sem neytendur séu að breyta viðhorfi sínu. Þetta gæti haft áhrif á framtíðar stefnu fyrirtækja í þessum geira, þar sem efnahagsástandið er í brennidepli.