Navan, sem er stofnað í Ísrael og sérhæfir sig í ferðalögum og útgjaldastjórnun, tapaði um milljarði dala í markaðsverði á fyrsta degi sínum á Wall Street. Þetta gerðist þrátt fyrir að viku áður hefði verið eitt af sterkustu tímabilum á hlutabréfamarkaði, sérstaklega fyrir tæknifyrirtæki.
Hlutabréf Navan lækkuðu verulega eftir að margir fjárfestar höfðu vonast eftir því að fyrirtækið myndi ná góðum árangri á markaðnum. Ástæðurnar fyrir þessu verðfalli tengjast líklega óvissu um framtíð fyrirtækisins, þar sem fjárfestar hafa verið að fylgjast sérstaklega með frammistöðu nýrra fyrirtækja í tæknigeiranum.
Fyrirkomulagið á hlutabréfafyrirtækinu hefur leitt til þess að mörg fyrirtæki hafa orðið fyrir svipuðum hrunum, þar sem markaðurinn er enn að aðlagast nýrri efnahagslegri stöðu. Markaðsaðstæður virðast hafa verið erfiðari en búist var við, sem hefur haft áhrif á fjárfestingar í nýjum og vaxandi fyrirtækjum eins og Navan.
Nú spyrja margir hvernig Navan muni bregðast við þessu áfalli og hvort það geti snúið við þróuninni í framtíðinni. Það verður mikilvægur tími fyrir fyrirtækið að sýna að það getur staðið undir væntingum fjárfesta og náð hagnaði á næstunni.