NHL hefur nú opinberlega staðfest samstarf við Polymarket og Kalshi sem samstarfsaðila á spámarkaði. Þetta merkir fyrsta formlega samstarf deildarinnar við slíkar platfromur í Bandaríkjunum.
Nýju langtímasamningarnir veita þessum fyrirtækjum aðgang að trúnaðargögnum NHL og leyfa notkun á opinberum merki, lógóum og hönnun á þeirra vefsvæðum og vörum. Einnig munu öll þeirra söluaðilar geta notað NHL merkingar til að auðkenna sínar vörur.
Í viðbót við þetta munu báðar platfformurnar njóta sýningar á skjánum meðan á NHL útsendingum stendur, með Digitally Enhanced Dasherboards og sýningu umhverfis bláa línuna á þjóðlegum leikjum, Stanley Cup Playoffs og stórum útivistarsýningum eins og Winter Classic og Stadium Series.
Keith Wachtel, forseti NHL Business, útskýrði að þessi samningar séu hluti af stærri áætlun um að halda stuðningsmönnum þátttakendum í gegnum tímabilið. „Með því að tengjast tveimur leiðandi fyrirtækjum á þessu sviði, Kalshi og Polymarket, opnast miklar möguleikar fyrir breiðari þátttöku stuðningsmanna í NHL tímabilinu,“ sagði Wachtel.
Shayne Coplan, stofnandi og framkvæmdastjóri Polymarket, sagði að samstarfið snúist um að koma stuðningsmönnum nær að leiknum, tengja þá við leikina og liðin, og gera allt meira interaktívt. „Við þökkum NHL fyrir að viðurkenna að framtíð stuðningsmannaupplifana nýtur góðs af þátttöku í spámarkaði,“ sagði Coplan.
Tarek Mansour, framkvæmdastjóri Kalshi, kallaði þennan samning mikilvægur augnablik fyrir fyrirtækið og iðnaðinn og sagði að þetta sýndi að „spámarkaðir eru hér til að vera.“ Mansour bætti við að með því að fagna Kalshi hafi NHL enn einu sinni staðfest „heiðarleika, öryggi og traust við neytendur“ sem fyrirtækið hefur varið mörg ár í að byggja upp meðan á þróun þess stendur.