Ólafur Brim Stefánsson, þekktur handboltamaður, hefur nýverið stofnað fatamerkið B27. Þetta merki er byggt á hans langa draumi um að sameina íþróttir og lífsstíl. Fyrsta línan af vörum merkisins samanstendur af hettupeysum, joggingbuxum og stuttermabolum.
Ólafur lýsir því að kjarni merkisins sé „Earned, not given“, sem endurspeglar það að ekkert kemur að sjálfu sér, heldur þurfi maður að vinna fyrir því. „Ekkert kemur að sjálfu sér, maður þarf að vinna fyrir því,“ útskýrir hann.
Hann hefur haft sterkan áhuga á tísku frá unga aldri og telur að fatnaður geti mótað lífsstíl og sjálfsmynd, bæði á vellinum og utan hans. „Þetta byrjaði sem áhugi og hefur þróast í að búa til eigið fatamerki,“ segir Ólafur.
Innblaðning hans kemur að mikið leyti frá ferðalögum sínum, þar sem hann hefur spilað handbolta í ýmsum löndum, þar á meðal í Kuveit. „Þar öðlaðist ég nýtt sjónarhorn á stíl og menningu sem hefur haft mikil áhrif á mig,“ útskýrir hann. Ólafur grípur hugmyndir á ferðalögum sínum og blandar þeim við sinn eigin stíl.
Nafn merkisins, B27, hefur sérstaka merkingu fyrir Ólaf, þar sem hann hefur spilað með númerið 27 í handbolta og það er einnig afmælisdagurinn hans. „Talnan hefur alltaf haft sérstaka merkingu fyrir mig,“ bætir hann við.
Hann útskýrir að það hafi tekið töluverðan tíma að koma merkinu af stað. „Hugmyndina og logoið fékk ég fyrst árið 2019, en síðan tók það töluverðan tíma að þróa allt áfram,“ segir hann. „Ég fór að vinna markvisst í hönnun, framleiðslu og prufum fyrir rúmu ári síðan.“ Ólafur hefur verið virkur í hverju skrefi, allt frá smáatriðum hönnunar til markaðssetningar og vefverslunar.
Fötin eru hönnuð fyrir fólk sem vill einfaldan og nútímalegan stíl til að nota bæði í íþróttum og í daglegu lífi. Ólafur hannaður fötin sjálfur, með innblæstri frá eigin stíl, og framleiðslan fer fram hjá erlendum framleiðendum sem sérhæfa sig í gæðum.
Hann nefnir að það hafi verið mikil áskorun að læra allt frá grunni, eins og að finna réttu framleiðendurna og tryggja að gæðin séu góð. „En þetta er líka það sem hefur kennt mér mest,“ segir Ólafur.
Ólafur hefur einnig komið auga á þá tíma og orku sem fer í smáatriðin, hvort sem það er efni, saumalínur eða pakkningar. „Smáatriði skipta miklu máli í hönnun fatnaðar,“ segir hann.
Hann sér fyrir sér að B27 verði alþjóðlegt merki sem sameinar íþróttir og tísku. „Fyrst og fremst vil ég skapa merki sem fólk tengir við skemmtilega hönnun og þægindi,“ segir Ólafur og bætir við að nýjar vörur séu á leiðinni, þar á meðal meira úrval fyrir konur.