Samskiptastefna er mikilvægur þáttur í stefnumótun og áætlanagerð fyrirtækja. Hún tryggir að hluthafar hafi skýra mynd af stefnu fyrirtækisins, og að starfsmenn viti hvað er ætlast af þeim og hvernig á að ná markmiðum.
Í því umhverfi sem einkennist af sífellt vaxandi óvissu, þar sem ytri áhrifaþættir eins og stríðsátök í Evrópu og ófyrirséðar ákvarðanir stjórnvalda geta haft mikil áhrif á rekstur fyrirtækja, er mikilvægt að samskiptastefna sé ekki aukaatriði. Hún á að vera grunnur að stefnumótun fyrirtækja.
Fyrirtæki sem ná árangri í slíkum aðstæðum eru þau sem samþætta samskipti inn í kjarna fjármála- og rekstraráætlana. Með því að gera samskiptastefnu að forgangsatriði, geta fyrirtæki betur aðlagað sig að breyttum aðstæðum og tryggt að allir séu á sömu leið.
Til að fylgjast með nýjustu fréttum og þróun málefna á þessu sviði er hægt að kaupa áskrift að Viðskiptablaðinu, Fiskifréttum og Frjálsri verslun.